Music

XIAOMI REDMI 4 PRIME SỰ LỰA CHỌ HÀNG ĐẦU CỦA BỘ BA REDMI 4 VỪA MỚI RA MẮT

Xin chào các bạn, thời gian vừa qua Xiaomi đã gây hết bất ngờ này đến bất ngờ khác trên cộng đồng công nghệ và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người hâm mộ. Bộ ba Xiaomi Redmi 4 vừa ra mắt thì http://safetystore.vn/ rất hân hạnh được chia sẽ với các bạn bài viết Xiaomi Redmi 4 Prime sự lựa chọ hàng đầu của bộ ba Redmi 4 vừa mới ra mắt.


Xiaomi Redmi 4 Prime sự lựa chọ hàng đầu của bộ ba Redmi 4 vừa mới ra mắt

Sản phẩm nằm bên trong một chiếc hộp màu trắng tinh khôi với số 4 được in ở mặt trước cùng tông màu nhưng nổi bật và bóng hơn một chút so với vỏ hộp. Tên sản phẩm cùng logo Mi được phân bố đều trên các cạnh hộp, còn thông số cấu hình được in ở mặt sau.

Xiaomi trang bị phụ kiện cho Redmi 4 Prime bao gồm củ sạc, dây cáp, sách hướng dẫn và que chọc sim đều được bọc cẩn thận, chu đáo. Xiaomi Redmi 4 Prime là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ ba Redmi 4 vừa mới ra mắt của hãng.

Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và đẳng cấp kết hợp cùng 4 góc bo cong mềm mại, đem lại cảm giác cầm thoải mái, dễ chịu. Mặt trước bao gồm camera selfie, cảm biến tiệm cận, loa thoại và ba phím cảm ứng điện dung.
Xiaomi Redmi 4 Prime
Còn ở mặt sau có camera chính, đèn plash led 2 tông màu, cảm ứng vân tay và logo mi. Bên cạnh đó các phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn nằm ở cạnh trái. Loa ngoài và cổng sạc nằm ở mặt dưới, còn jack cắm tai nghe nằm ở phía trên.

Về cái nhìn tổng quan Redmi 4 Prime sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế cùng 3 màu sắc để lựa chọn, trong đó có màu vàng phú quý, thời thượng, màu đen mạnh mẽ, huyền bí và màu bạc cá tính, sang trọng.

Xiaomi trang bị cho Redmi 4 Prime màn hình 5 inch, độ phân giải full HD, mặt kính cong 2,5D với mật độ điểm ảnh khoảng 443 ppi, kết hợp cùng công nghệ IPS LCD đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực.
Xiaomi Redmi 4 Prime
Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ ba Redmi 4 vừa được trình làng bởi máy nắm trong tay cấu hình tốt với chip S625 8 nhân xung nhịp 2 mgh của Qualcomm, Ram 3GB, bộ nhớ trong Rom 32GB.

Có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB và chạy MUI8 dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow đem đến trải nghiệm mượt mà, ổn định và trơn tru. Đi kèm viên pin dung lượng 4100Mah cùng công nghệ sạc nhanh tiện ích, cho thời gian sử dụng tốt, hỗ trợ đắc lực mọi tác vụ của người dùng. 

Camera chính trên Redmi 4 Prime là 13mpx, khẩu độ f/2.2 đi kèm đèn plash led hai tông màu tại mặt sau hỗ trợ chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, kết hợp cùng nhiều tùy chỉnh màu sắc đa dạng và nhiều tính năng tiện ích như chụp ảnh toàn cảnh.
Xiaomi Redmi 4 Prime

Bên cạnh đó là camera selfie 5mpx cùng nhiều tùy chỉnh làm đẹp, màu sắc sống động. Bộ đôi camera này của Redmi 4 Prime đem lại những bức ảnh đẹp và sắc nét, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê chụp ảnh trên smartphone.

Ngoài ra Xiaomi còn trang bị cho sản phẩm này khả năng kết nối mạng tăng cường fullnetcom 3.0 tiện ích, đây là sản phẩm khó lòng có thể cưỡng lại đến từ nhà Xiaomi.

Keyword: Xiaomi Redmi 4 Prime

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét