Music

CÓ NÊN MUA IPHONE 7/ 7 PLUS PHIÊN BẢN HÀN QUỐC HAY KHÔNG

Chào các bạn iPhone 7/ 7 plus ra mắt đã lâu nhưng mức giá của nó vẫn ở ngưỡng tương đối cao và chưa đủ hấp dẫn để người tiêu dùng bỏ tiền ra nhận ra được điều này chúng tôi đã tìm ra nguồn hàng giá thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đó là iPhone 7/ 7 plus từ Hàn Quốc.

Có nên mua iPhone 7 7 plus phiên bản Hàn Quốc hay không

Chúng ta đã từng có các sản phẩm Sky, LG, Samsung chất lượng đều đến từ đây và khẳng định được chất lượng sản phẩm của đất nước này.

Thị trường Hàn Quốc còn là nơi yếu tố chất lượng được đánh giá cực kỳ khắt khe vậy nên bất kỳ chiếc máy nào từ nước này các bạn đều có thể an tâm về chất lượng.
Có nên mua iPhone 7 7 plus phiên bản Hàn Quốc hay không
Tất nhiên iPhone phiên bản Hàn Quốc sẽ có các đặc điểm riêng ở mặt sau của iPhone 7/ 7 plus bản Hàn sẽ có một tem nhỏ in chữ Hàn Quốc đồng thời phiên bản đó cũng sẽ có ký hiệu KH/A.

Về mặt sóng thì rất nhiều người tin rằng iPhone bản Hàn thì sóng yếu, lỗi tin nhắn kể cả trên Android và IOS điều này mình khẳng định là không có vì những vấn đề đó của bản lock còn đây là hàng quốc tế.

Nhắc về sóng thì nhiều bạn thắc mắc bản Hàn thì có khác gì về 4G hay không. Ở Việt Nam trong một vài khu vực cũng đã triển khai 4G rồi nhưng iPhone 7 plus trong phần thoại cũng có đủ 3 chuẩn cho các bạn chọn nên các bạn có thể yên tâm.
Có nên mua iPhone 7 7 plus phiên bản Hàn Quốc hay không
Đối với Apple họ có tiêu chuẩn chung trên toàn thế giới dù bạn mua máy ở đâu Pháp Mỹ Hàn hay bất kỳ quốc gia nào thì iPhone cũng có các thong số và hiệu năng tương tự nhau.

Nếu như trước đây các mẫu iPhone đến từ Nhật Hàn luôn có một nhược điểm nhỏ đó là không thể tắt được âm thanh khi chụp ảnh camera để bảo vệ các nữ sinh chống bị chụp lén thì kể từ iPhone 7/7 plus đã được khắc phục.

Về trải nghiệm tất cả tính năng trên thiết bị này đều giống với Iphone Mỹ, Sin hay Hồng Kông… nhưng giá sẽ rẻ hơn cụ thể là bản Hàn rẻ hơn 500k.

Nguyên nhân đó là việc nhập số lượng lớn của các nhà mạng ở các quốc gia này sẽ được ưu đãi giá tốt hơn và một điểm đặc biệt nữa là mặc dù sản phẩm nhập khẩu từ Hàn nhưng iPhone 7/ 7 plus vẫn sẽ được nhận chính sách bảo hành chính hang của Apple tại Việt Nam như bảo hành 12 tháng đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Có nên mua iPhone 7 7 plus phiên bản Hàn Quốc hay không
Một chính sách quá tốt để các bạn lựa chọn vừa yên tâm lại vừa có được giá cả phải chăng iPhone 7/ 7 plus Hàn Quốc thì vẫn có đủ các màu truyền thống cộng với hai màu đặc biệt là jet black và Matte black để các bạn lựa chọn.

Như vậy nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại đình đám nhất hiện nay và bạn yêu quý Apple thì iPhone 7/ 7 plus là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành như là máy chính hãng tại Việt Nam.

Xin chào và hẹn gặp lại!

Bài viết liên quan: Có nên mua iPhone 7 7 plus phiên bản Hàn Quốc hay không

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét