Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXAY S6 PHIÊN BẢN HAI SIM TIỆN LỢI

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu với các bạn bài viết đánh giá Samsung Galaxy S6 phiên bản hai sim tiện lợi, được ra mắt năm ngoái của Samsung và hiện tại nó có giá tầm trung khá là rẻ.


Đánh giá Samsung Galaxay S6 phiên bản hai sim tiện lợi

Để tìm một chiếc máy hỗ trợ hai sim thì nó không khó, hiện nay thì máy từ Trung Quốc từ 3 – 4 triệu thì rất là nhiều. Tuy nhiên thì để một chiếc máy hỗ trợ hai sim mà vừa là sản phẩm cao cấp, cấu hình cao, thiết kế đẹp, đến từ thương hiệu lớn thì gần như chúng ta rất là khó tìm.

Samsung, Sony thì với dòng sản phẩm cao cấp thì thường họ chỉ sản xuất những dòng hỗ trợ một sim, còn những dòng sản phẩm tầm trung có hỗ trợ hai sim thì rất là nhiều. Nhưng xét về cái độ đẳng cấp cũng như sự sang trọng hay cấu hình thực sự nó không thể sánh ngang với chiếc S6 được.

Galaxy S6 ra mắt năm ngoái thì bản hỗ trợ phiên bản một sim có rất là nhiều, còn phiên bản hai sim thì dành riêng cho một số thị trường mà thôi. Về thiết kế tổng quan thì chiếc S6 hai sim giống hệt như phiên bản một sim, nó không có khác biệt gì cả. Ở đây thì chúng ta cho khe sim nó hỗ trợ hai sim kiểu nano sim.
Samsung galaxy S6
Sau khi máy khởi động lên thì sẽ thấy có hai biểu tượng cột sóng xuất hiện, sim chính sẽ nằm trong biểu tượng ô vuông, giao diện gọi điện thì nó cũng chia ra hai sim rất là rõ ràng, các bạn gọi điện hay nhắn tin trên sim nào thì nó điều chia ra rõ ràng.

Trong phần cài đặt quản lý thẻ sim thì chúng ta sẽ có một số cái thay đổi, cả hai sim điều hỗ trợ 4G, về phần quản lý sin thì có thể đổi được tên sim, các bạn có thể ưu tiên cuộc gọi đến đến từ sim nào.

Như vậy thì chúng ta chỉ có sự khác biệt cơ bản về như vậy thôi, trong phần cài đặt nó sẽ có thêm phần quản lý 2 sim, tiện lợi hơn rất là nhiều. Bên cạnh đó ta vẫn có một sản phẫm với thiết kế đẹp và đẳng cấp, thì mọi thông số phần cứng chiếc S6 hai sim đều tương đồng với bản một sim.
Samsung galaxy S6
Ta sẽ có một màn hình 2k sắc nét, camera phía sau độ phân giải 16mp, camera selfie là 5mp. Con chíp nó sử dụng là Exynos 7420,.64bit, 2.1GHZ, bộ nhớ RAM 3GB, cùng bộ nhớ trong là 32GB, và các bạn lưu trữ khá là thoải mái mà không cần đến thẻ nhớ ngoài.

Trên đây mình vừa gởi đến các bạn tất cả điều cần biết về chiếc S6 hai sim, việc chênh lệch của nó so với bản một sim chỉ là 1 triệu thôi. Nhưng sự tiện lợi thì nó hơn rất là nhiều.

Keyword: Samsung galaxy S6

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét