Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ MASSTEL N6: ĐIỆN THOẠI PHIÊN BẢN VIỆT CỰC CHẤT, GIÁ RẺ NHƯ HẠT DẺ

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đập hộp và đánh giá chiếc Smartphone có tên gọi Masstel N6 có mức giá bán “ siêu rẻ”chỉ 1,990,000 đ.

Mở hộp và đánh giá Masstel N6: Điện thoại phiên bản Việt cực chất, giá rẻ như hạt dẻ 

Đầu tiên là chiếc hộp của Masstel N6 được làm bằng giấy và có ba gam màu: trắng, đỏ, xanh lá cây. Phía sau hộp có các thông tin cơ bản và nhà sản xuất đến từ Việt Nam, ở mặt trước của hộp là 6 điểm nổi bật nhất của máy như: chip 4 lõi, kính cường lực, màn hình 5” HD, Camera 8 chấm, hệ điều hành Android 6.0, dung lượng PIN 2200mAh. 

ở bên trong hộp bao gồm các phụ kiện: cáp sạc, Pin, củ sạc, tai nghe, phiếu bảo hành và cuối cùng là chiếc ốp lưng cứng. Đó là các phụ kiện cơ bản khi chiếc máy chỉ có giá dưới 2 triệu.
Masstel N6
Masstel N6 khá nhẹ, máy hỗ trợ 2 Sim, 2 sóng, có khả năng cung cấp thẻ nhớ lên tới 32GB. Ở mặt trước có camera trước cộng thêm đèn Flash hỗ trợ selfie trong tình trạng thiếu sáng, có 3 nút cảm ứng ở dưới màn hình như: nút Home, nút quay trở lại và nút đa nhiệm. 

Thiết kế của máy khá đơn giản vì máy quá rẻ và trong phân giá tầm trung cho nên chúng ta không thể đòi hỏi máy phải thiết kế bằng kim loại, đương nhiên máy được bao bọc bở một lớp nhựa, phía mặt lưng có logo của nhà sản xuất, tên của máy và dòng chữ Designed by Masscom Corp là công ty của máy. 

Phía trên mặt sau là camera có độ phân giải 8MPX bên dưới là đèn Flash led.
Masstel N6
Về tổng thể Masstel N6 đem lại cảm giác cầm nắm khá tốt trong lòng bàn tay, hiệu năng của máy làm mình khá bất ngờ sử dụng con chip Spreadtrum 7731, RAM 2GB, đặc biệt là máy chạy trên phiên bản thuần google Android 6.0.

Mình sẽ thử chơi các game nhẹ xem Ram 2GB và chạy trên Android 6.0 có mượt mà hay không? Với các game nhẹ mình đã chơi thì Masstel N6 đáp ứng khá tốt và mình cảm thấy rất hài lòng về điều đó. 

Các tính năng như nghe nhạc, lướt Web, tính năng đa nhiệm máy đáp ứng không tồi chút nào. Khi vào phần đa nhiệm máy không bị đơ và load khá nhanh. 
Masstel N6
Với một chiếc máy như Masstel N6 rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, những người có thu nhập thấp. 

Như vậy mình vừa mở hộp và đánh giá khá sơ lược về Masstel N6 một chiếc máy do chính nhà sản xuất của Việt Nam. Cảm ơn Safety Store đã cung cấp cho mình thực hiện bài đánh giá này. Hiện nay cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên khắp địa bàn thành phố HCM. 

Nếu các bạn có thắc mắc hay ý kiến gì thêm hãy comment ở phía bên dưới bài viết này nhé, cảm ơn và chúc các bạn thành công. 

Keyword: mở hộp và đánh giá Masstel N6. 

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét