Music

Chiếc Samsung Gear 360 đời 2-Nhỏ nhỏ xinh xinh


 Chiếc Samsung Gear 360 đời 2-Nhỏ nhỏ xinh xinh


Xin chào tất cả các bạn, trên tay mình đang là Samsung Gear 360 đời 2. Đây là thiết bị quay phim, chụp hình đã được Samsung nâng cấp camera 360 lên đời 2. Với thiết kế nhỏ gọn hơn, dễ sử dụng và có nhiều tính năng hơn sản phẩm trước. Vì vậy bài viết hôm nay của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều công dụng mà Samsung Gear 360 đời 2 mang lại cho người dùng.

Tính năng vượt trội của Samsung Gear 360 đời 2 so với đời đầu

-         Đầu tiên về thiết kế, Samsung Gear 360 đời 2 có thiết kế kiểu hình trụ và lens nhỏ hơn đời đầu rất là nhiều. Để giúp cho nó đứng vứng hơn, Samsung đã trang bị thêm vòn tròn gắn vào thân rất đơn giản và bạn có thể vòng tròn tháo ra bất vứ lúc nào không cần thiết.
-         Samsung Gear 360 đời 2 có khe thẻ và pin nằm dưới thân và pin không tháo rời được. Còn đời đầu khe thẻ và pin được thiết kế nằm sau nắp và pin có thể dễ dàng tháo ra được. Cả hai đời thì khe thẻ đều có thiết bị chống nước, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng.


-         Nhìn vào các bạn sẽ thấy được ống kính của đời 2 ít lồi hơn đời 1, vì vậy việc trầy xước của Samsung Gear 360 đời 2 cũng sẽ hạn chế hơn.
-         Màn hình và nút chụp của đời 2 được dưa xuống thân máy, phía sau thì không có gì cả. Cái mới của Samsung Gear 360 đời 2 là có thêm chức năng chụp phong cảnh HDR  bên cạnh các chế độ quay phim, quay phim timelapse, quay tự động quay đè và chụp hình.
-         Ở đời thứ nhất thì, chiếc máy này chỉ dành riêng cho điện thoại Samsung mà không dành cho các dòng điện thoại khác. Đây chính là một điểm hạn chế của Samsung Gear đời 1. Đến với đời 2 thì có sự nâng cấp hơn với rất là nhiều dòng điện thoại từ Samsung đến nhiều loại Android khác.
-         Màn hình của Samsung Gear 360 đời 2 cũng như đời trước đều có độ phân giải là 72x32 pixel.
-         Về chất lượng hình ảnh, thì camera sử dụng 2 cảm biến 8MP, đời đầu thì sử dụng 2 cảm biến 15MP, như vậy đời 2 khi chụp ảnh tĩnh chỉ được 15MP so với 30MP của đời 1. Quay phim thì đời 2 quay tốt hơn, có quay được 4K.
-         Qua nhiều ý kiến mình thu thập được cho rằng Samsung Gear đời 1 chụp hình tốt hơn đời 2 nhưng đời 2 lại quay phim tốt hơn.


-         Samsung Gear 360 đời 2 rất nhẹ chỉ nặng 130g nên cầm rất thoải mái, thiết kế tròn trịa, nhỏ nhỏ xinh xinh trông như cầm một chú robot nhỏ xíu vậy.
-         Ngoài ra, máy vẫn được hỗ trợ tính năng kháng nước nhẹ theo chuẩn IP53, đi kèm thẻ nhớ lên đến 256 GB, trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 4.1 và cổng sạc USB Type-C thời thượng.

Samsung Gear 360 đời 2 với thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu sức mạnh không hề thua kém với đời đầu. Với những tính năng mới mẻ, vượt trội hơn đời đầu, Samsung Gear 360 đời 2 đã không phụ lòng yêu mến của người tiêu dùng. Gía cả phải chăng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.
Keyword:  Chiếc Samsung Gear 360 đời 2-Nhỏ nhỏ xinh xinh

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét