Music

Webvision M39 Camera hành trình gắn gương, chạy Android, phát wifi, báo lệch làn

Xin chào các bạn, trên tay mình đang là chiếc Webvision M39 Camera hành trình tích hợp vào gương chiếu hậu. Camera hành trình đã trở thành thiết bị rất phổ biến hiện nay, nhờ những tính năng ưu việt hỗ trợ cho người lái xe. Cùng nhau xem chiếc camera hành trình Webvision M39 có gì nổi bật nhé.

Webvision M39 Camera hành trình gắn gương, chạy Android, phát wifi, báo lệch làn 

Camera Webvision M39 là chiếc camera hành trình thông minh nhất hiện nay với nhiều tính năng mà không phải camera hành trình nào cũng có được.

Camera hành trình này tích hợp hệ điều hành Android Lollipop 5.1, có thể tải được bất kỳ các ứng dụng dẫn đường mà các bạn thích trên cửa hành CH Play.

Webvision M39 có chức năng cảnh báo khoảng cách giữa các xe xung quanh và cảnh báo khi bạn đi sai làn đường. Khi khoảng cách giữa xe bạn và các xe khác quá gần hoặc bạn đã đi sai làn đường thì nó sẽ phát ra thông báo để nhận biết.

Mặc dù tính năng này rất hữu ích nhưng nó mang đến cho người lái xe cảm thấy khá khó chịu khi liên tục phát ra thông báo như: bạn đã đi quá tốc độ, đi sai làn đường hay xe phía trước cách bạn bao nhiêu mét,…


Camera Webvision M39 sử dụng dữ liệu dẫn đường Navitel, đây là dữ liệu dẫn đường chính xác nhất hiện nay, với bản đồ 63 tỉnh thành cập nhật 3 tháng một lần. Cùng với định vị GPS, Webvision M39 đưa ra những điều hướng dẫn đường cho người lái xe khi họ không biết rõ đường đi.

Một đặc tính mà mình rất thích ở chiếc camera này là có tích hợp wifi nên có thể chuyển các video hay hình ảnh về smartphone rất nhanh. Những thông tin gì mà camera này thu được sẽ tự động tải về smartphone thông qua ứng dụng Car Assitst. Bạn có thể giám sát định vị chiếc xe, đồng thời kiểm soát được các hoạt động xung quanh xe bất kỳ nơi đâu.

Ngoài ra Webvision M39 còn được hỗ trợ khem cắm sim, bạn có thể sử dụng data của sim để giải trí trực tuyến ngay trên xe. Và đồng bộ dữ liệu của camera lên chiếc smartphone, các hình ảnh mà camera thu được sẽ gửi ngay về điện thoại. Bạn có thể giám sát xe của mình bất kỳ lúc nào.

Camera hành trình Webvision M39 còn được trang bị chip khủng MT6735 giúp thiết bị hoạt động bền bỉ theo thời gian. MT6735 hỗ trợ bộ nhớ lên đến 128GB, giúp ghi hình lâu hơn và lưu được nhiều dữ liệu quan trọng.



Màn hình 6.8 inch full HD cùng với thiết kế mặt gương ấn tượng Webvision M39 đem đến vẻ đẹp sang trọng cùng khả năng ghi hình toàn cảnh và cho ra hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc.

Camera Webvision M39 được bán trên thị trường với giá 5 triệu đồng, với mức giá này mà chúng ta đã sở hữu được chiếc camera hành trình tuyệt vời như thế này thì mình nghĩ nó quá rẻ.

Nhìn chung thì chiếc camera hành trình này không thể chê vào đâu được. Sau 2 tháng sử dụng, mình đánh giá đây là chiếc camera hành trình tuyệt với nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Keyword: Webvision M39 Camera hành trình gắn gương, chạy Android, phát wifi, báo lệch làn 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét