Music

Thương hiệu camera được nhiều người tin dùng

Thương hiệu camera được nhiều người tin dùng

Công nghệ internet phát triển đã làm thay đổi mọi thứ trong cuộc sống sinh hoặc gia đình của chúng ta. Nhu cầu công việc bân rộn không thể chăm lo cho ông bà, cha, mẹ, con, cháu. Chính vì vậy hệ thống camera an ninh là giải pháp nhiều gia đình lựa chọn.

Camera IP wifi ngày càng phổ biến bởi những tiện ích mà nó mang lại. Thông qua mạng internet, giúp ta quản lý một cách chủ động hơn dù đang ở bất kỳ nơi nào. -Lưu ý khi lắp đặt là cần chọn vị trí lắp đặt có kết nối Internet phải đủ mạnh, ổn định không sẽ làm ảnh hưởng đến việc giám sát của camera.

Dahua là thương hiệu camera được xuất xứ từ Trung Quốc nổi tiếng trên thế giới với thương hiệu Top 5 toàn cầu về doanh số.

Có thể nói, đến với Dahua thì người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời, độ bền cao, được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà giá thành lại phải chăng, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu camera khác trên thế giới. Dữ liệu sau khi về đầu thu sẽ được nén lại theo 1 chuẩn nén nào đó, thường là H264.

Chắc chắn khi chọn mua một sản phẩm camera thì người dùng cũng chú ý đầu tiên tới chất lượng hình ảnh thu được từ camera. Thông thường thì tầm xa giảm thì góc rộng tăng. Ngoài ra camera nét hay không còn phụ thuộc vào chất lượng cảm biến và độ phân giải. Nêu khi lựa chọn camera bạn cần kiểm tra kĩ những yếu tố này.

Camera Avtech: Thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, khoảng năm 2010, nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Phù hợp lắp dặt camera cho gia đình, văn phòng, công sở. (Linh kiện Đài Loan, lắp ráp tại Việt Nam).

Trước khi chọn mua hệ thống camera an ninh bạn nên tìm hiểu vị trí định lắp. Thứ nhất: Hệ thống báo động các bạn chỉ được phép cho hoạt động vào ban đêm khi tất cả đã đi ngủ (nếu kẻ gian lẻn vào nhà lúc chưa bật hệ thống báo động lên thì cũng đành chịu).

Hiện tại trên thi trường có rất nhiều loại camera quan sát với mẫu mã, kích thước, giá thành khác nhau. Có loại chỉ vài trăm đến loại vài triệu đồng thậm chí là vài trăm triệu.

Vì vậy cần xác định nhu cầu lắp đặt của bạn, nếu bạn cần lắp đặt camera quan sát tại TP HCM cho nhà bạn, giám sát trẻ em, người già, người giúp việc thì nên lắp loại nào. Còn lắp đặt để giám sát xe ra vào, lắp đặt ngoài trời hay trong nhà thì nên chọn loại nào.

Keyword: Thương hiệu camera được nhiều người tin dùng 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét