Music

Camera hành trình dành cho xe mô tô Innovv C5

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn thiết bị camera hành trình cho xe mô tô có tên là Innovv C5. Innovv C5 là camera hành trình có thể dùng cho cả xe mô tô và ô tô.

Camera hành trình dành cho xe mô tô Innovv C5 

Đây là một thiết bị đa năng với các chi tiết được thiết kế một cách hoàn hảo, đảm bảo hoạt động ổn định và lâu dài.

Hãy cùng với chúng tôi chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời mà thiết bị này mang lại nhé.

Hiện nay Innovv C5 được Vietmap phân phối chính thức với mức giá gần 5 triệu đồng, bảo hành 12 tháng và được tặng kèm thẻ nhớ 16Gb.

Thiết bị này gồm 3 phần chính: cụm camera, bộ điều khiển, bộ nguồn. Ngoài ra Vietmap còn bán kèm theo các phụ kiện để có thể lắp camera cho xe của mình.

Về phần camera thì nó được chế tạo nguyên khối với tiêu chuẩn chống nước IP68 nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi đi xe dưới trời mưa. Mặc dù có tiêu chuẩn chống nước và chống bụi nhưng nhà sản xuất khuyến cáo không nên bắn trực tiếp tia nước mạnh vào camera.



Innovv C5 hỗ trợ quay video Full HD cũng gốc quay rộng 140 độ nên thu được hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Nhờ việc sử dụng nguồn trực tiếp trên acquy nên sẽ không mắc vấn đề camera hết pin nhưng các camera thường thấy trên thị trường hiện nay.

Chỉ cần bật chìa khóa và khởi động xe thì Innovv C5 đã tự động ghi hình sẽ rất thuận tiện và dễ dàng cho việc sử dụng.

Một tính năng đặc biệt của Innovv C5 là các bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các chức năng thông qua ứng dụng Innovv mà có thể tải dễ dàng trên CH Play hoặc App Store.

Trong ứng dụng này có nhiều mục khác nhau chẳng hạn như Live Recording để xem trực tiếp video đang quay hay Photograph dùng để chụp ảnh. Phần được sử dụng nhiều nhất có lẻ là Documents dùng để xem lại các video đã quay được.

Các ứng dụng của Innovv rất dễ dùng, việc cài đặt chức năng cho camera rất thuận tiện. Tuy nhiên đôi khi nó hoạt động không ổn định cho lắm, một vài lần mình bị văng khỏi ứng dụng hoặc không thể xem trực tiếp video ở mục Live Recording. Hy vọng trong các bản cập nhật tiếp theo nhà phát hành sẽ khắc phục được hạn chế này.

Nếu như bạn mua Innovv C5 tại Vietmap thì sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt. Có hai kiểu bố trí chính cho loại camera hành trình này là bố trí rời bên ngoài bằng cách lắp phụ kiện hoặc gắn chết vào trong xe.


Một số điểm cần lưu ý khi lắp đặt camera:

Nếu các bạn gắn cố định vào trong xe thì phải canh sao cho phần chữ nằm ở gốc 12 giờ và hướng camera sao cho thẳng về phía trước để hình ảnh thu được đẹp và rõ ràng.

Nhìn chung, Innovv C5 là một sản phẩm đáng quan tâm với chất lượng hoàn thiện tốt, nhiều tính năng tiện lợi và sử dụng dễ dàng, hình ảnh ghi được rõ ràng và sắc nét. Nếu bạn cần một chiếc camera hành trình cho xe máy sử dụng lâu dài, thường xuyên ghi lại các cung đường đẹp trong các chuyến đi xa thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Chúc các bạn có những chuyến đi thú vị và an toàn.

Keyword: Camera hành trình dành cho xe mô tô Innovv C5 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét