Music

Sony Camera RX0- Máy ảnh siêu nhỏ


Sony Camera RX0- Máy ảnh siêu nhỏ


Có lẽ trong chúng ta không ai là không biết đến Sony, một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị điện tử, truyền thông. Hôn nay mình sẽ giới thiệu đến một sản phẩm mới của Sony là Sony Camera RXO. Vậy chiếc máy ảnh mới mẻ này có những tính năng gì thú vị? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Những điều thú vị mà Sony Camera RXO mang lại

-         Lần đầu tiên nhìn vào máy ảnh này chắc hẳn ai cũng đều thích thú bởi nó được thiết kế rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Chỉ cần bỏ chiếc máy ảnh này trong túi áo là bạn có thể mang nó đi khắp nơi. Nhìn như vậy thôi chứ đây không phải camera hành trình hay hành động mà nó chính là máy ảnh thực thụ với cảm biến lớn.
-         Nó có thiết kế nhỏ nhưng nó có thể chống nước được và có thể lặn sâu để chụp hình với độ sâu 10m.


-         Vỏ của chiếc máy ảnh siêu nhỏ này được sơn màu đen tuyền với nhiều vân nổi giúp cho việc cầm nắm một cách chắc chắn, tuy nhiên cầm vẫn có cảm giác hơi trượt sợ rớt máy do bề mặt sơn tuy nhám nhưng vẫn bóng, khuyến khích nên gắn dây đeo vào tay.
-         Sony Camera RXO hỗ trợ profile quay phim S-log2,  quay slow motion Full-HD với tốc độ 240fps và chụp ảnh RAW liên tục 16 tấm mỗi giây, chuyển động chậm với 960 khung hình/ giây, cùng nhiều tùy chỉnh chế độ chụp hình khác nhau.
-         Kết với với tay cầm, chúng ta có thể vừa đi vừa quay ở cả trên phố, trên chợ hay ở cuộc sống đời thường.
-         Ống kính có tiêu cự 24 mang lại chất lượng hình ảnh như những chiếm máy ảnh compact chuyên dụng chứ không phải chất lượng thấp như các camera hành trình.Chính vì vậy, mình thấy nó rất phù hợp, rất tiện cho các chuyến đi du lịch hay là cảnh sinh hoạt.
-         Cái quan trọng là nó có thể kết nối không dây với smartphone qua ứng dụng của Sony. Trên smartphone có có đầy đủ các chức năng để chúng ta điều khiển chiếc Sony Camera RXO này. Sau khi chụp mình máy sẽ chuuyeern ảnh trực tiếp qua điện thoại.
-         Tốc độ màn trập tối đa của máy là 1/32000 với công nghệ Anti-Distortion Shutter giúp làm giảm hiện tượng méo gây ra bởi màn trập. Mẫu camera này có thể chụp tốc độ cao lên đến 16 frames/s 


-         Tốc độ lấy nét của Sony Camera RXO  khá tốt, đặc biệt khi trời tối không có hiện tượng hunting gì cả. Còn về tốc độ chụp thì rất nhanh, thậm chí Sony A6000 cũng không thể so sánh.
-         So với những máy action cam hay những máy compact khác thì Sony RXO cho chất lượng hình ảnh tốt, độ nét tốt nhờ lens Zeiis cao cấp. Khi chụp trong nhà hay những nơi có ánh sáng yếu, bạn nên chụp ở chế độ Auto ISO NR.
-         Sony Camera RXO không tích hợp chống rung nên bạn phải gắn vào gimbal khi quay phim để chống rung.

Sony Camera RXO đúng là chiếc máy ảnh nhỏ nhưng có võ. Nó tạo ra nguồn cảm hững cho khách hàng khi nhìn lần đầu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Đây là một sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người hay đi du lịch. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm cùng Sony Camera RXO.

Keyword: Sony Camera RX0- Máy ảnh siêu nhỏ


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét