Music

Camera có cảm biến CCD

Camera có cảm biến CCD

Việc chọn lựa cho mình một nhãn hiệu camera quan sát thì cũng không phải vấn đề đơn giản phải. Bởi vì trên thị trường hiện nay có vô vạn nhãn hiệu camera. Chính sự đa dạng đó đã khiến không ít khách hàng đau đầu khi lựa chọn loại camera phù hợp với nhu cầu của mình.

Công nghệ cảm biến CCD: Ra đời từ rất lâu rồi, nó được coi là tiêu chuẩn của công nghệ cảm biến máy ảnh. Công nghệ này hiện đang được nhiều thương hiệu sử dụng rộng rãi.

Phần đầu ghi hình có nhiệm vụ lưu trữ dữ liệu, quản lý các mắt quay và sẽ quyết định tính năng xem qua mạng của hệ thống camera. Bắt buộc phải có một nguồn ánh sáng có thể sáng yếu như đèn quả nhót, để camera ban đêm có màu mới có thể thu hình được nếu không thì sẽ chỉ là một màu đen.



Đặc điểm của Camera hồng ngoại là chỉ với 1 nguồn sáng nhỏ, nó có thể tự động khuyếch đại nguồn sáng đó lên để có thể quan sát được. Truyền dẫn hình ảnh thường đòi hỏi băng thông mạng rất lớn tuy nhiên một số công nghệ cao cấp có thể tiết kiệm băng thông tối đa có thể lên tới 99.

Hãy dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm khác nhau, nói chuyện với một vài nhà cung cấp, sau đó bạn có thể tin tưởng và mua thiết bị camera quan sát cho hiệu quả và chi phí tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Góc quan sát rộng phù hợp để giám sát trong gia đình. Và việc sử dụng điện thoại iPhone, iPad, máy tính bảng có kết nối internet để xem hình ảnh camera chống trộm ban đêm bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.


Điều quan trọng nhất khi lắp đặt camera quan sát ban đêm hay ban ngày là bạn phải lựa chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát  tại TP HCM uy tín. Tiêu chuẩn về bảo vệ thiết bị trên camera kí hiệu là IP, chúng ta có thể thấy các chuẩn, ip64, ip65, ip66, ip67 trên camera quan sát

Hơn nữa, các dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành trong vòng 3 – 4 năm luôn được hãng này chú trọng và phát triển nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho các đối tượng khách hàng của mình.

Camera có hình ảnh HD 720P và Full HD 1080P cho phép bạn quan sát vật một cách dễ dàng.

Các bạn luôn bân khuâng lo lắng về người thân ở nhà, tài sản gia đình hay nói một cách nôn na là bạn "sợ mất trộm". Hiện nay sản phẩm chủ yếu là loại Camera CCD. Tuy nhiên một điều chắc chắn rằng cả CCD và CMOS đều vượt trội so với Analog.

Keyword: Camera có cảm biến CCD 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét