Music

30 triệu không phải iPhone X, ai dám mua?

Nếu có 30 triệu hiện nay bạn sẽ nghĩ ngay đến iPhone X vì độ hot, cũng như chất lượng của nó. Tuy nhiên, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một sự lựa chọn rất mới nếu như các bạn không thích sử dụng hệ điều hành IOS thì chúng ta có thể đến với Android.


30 triệu không phải iPhone X, ai dám mua?

Chiếc điện thoại mà hôm nay tôi giới thiệu với các bạn đó là Google Pixel 2 XL. Với 30 triệu để mua chiếc điện thoại này thì nó có những ưu điểm gì và những gì cần cân nhắc?

Đầu tiên là với giá 30 triệu chúng ta sẽ đổi lại một chiếc điện thoại có thiết kế độc đáo, lạ mắt. Nếu như các bạn đã quá nhàm chán với những thiết kế đại trà thì đây là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Ở mặt lưng có sự tách biệt rõ ràng giữa phần cụm camera và phần bên dưới . Phần bên dưới được thiết kế bằng kim loại hơi sần sùi một tí, tạo cảm giác cầm chắc chắn.


Sở hữu màn hình lớn lên đến 6 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải 2880 x 1440. Sử dụng tấm nền Amoled nên màu sắc hiển thị sắc nét rực rỡ.

Cấu hình cực khủng, với con chip Qualcomm Snapdragon 835 8 nhân 64-bit, 4GB RAM. Hiệu năng và đa nhiệm sử dụng trên Google Pixel 2XL cực kỳ mượt mà.

Sử dụng hệ điều hành Android 8.0, giao diện không tùy biến là Android thuần Google. Chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ được Google update nhanh nhất, sớm nhất và dài lâu.

Dung lượng pin của máy là 3250mAh, có hỗ trợ sạc nhanh giúp các bạn thoải mái sử dụng mà không lo ngại vấn đề hết pin.



Điểm mà mình thích nhất ở chiếc điện thoại này đó chính là camera. Khổng hỗ danh là chiếc điện thoại được chấm điểm camera trên DXOMARK cao nhất, vượt trội hơn cả Iphone X hay Note 8.

Camera chính có độ phân giải là 12.2 MP được trang bị công nghệ Dual Pixel có khả năng chụp ảnh cực kỳ đẹp. Công với khẩu độ f/18 một trong những khẩu độ lớn nhất của martphone hiện nay. Những bức ảnh được chụp với độ chi tiết, tái tạo cực kỳ cao kể cả khi điều kiện ánh sáng không được tốt.

Camera selfie dù độ phân giải chỉ có 8MP nhưng mà Google Pixel 2 XL hỗ trợ khả năng xóa phông cực kỳ tốt. Cho ra hình ảnh sắc nét, ảo diệu các bạn có thể update lên facebook mà không cẩn phần mềm chỉnh sửa gì thêm cả.



Với 30 triệu ở thời điểm hiện tại khi mua hàng xách tay các bạn cũng nên cân nhắc. Bởi Google Pixel 2 XL vẫn còn tồn tại một số nhược điểm, mình sẽ liệt kê ngay sau đây.

Hiện nay trên mạng đã xuất hiện một vài phản ánh của người dùng về chiếc điện thoại này. Màn hình có hiện tượng Burn-in và có một vài điểm chết gây cho người dùng cảm giác khó chịu khi sử dụng. Về thiết kế thì sản phẩm này có ngoại hình khá xấu, với viền màn hình quá dày nhìn rất thô không được đẹp mắt cho lắm.

Google Pixel 2 XL được bán bảng xách tay với giá khoảng 33 triệu. Mọi người đánh giá như thế nào về chiếc điện thoại này. Nên mua Iphone X hay Google Pixel 2 XL thì hãy chia sẽ bằng cách để lại comment bên dưới cho mọi người biết nhá.

Keyword: 30 triệu không phải iPhone X, ai dám mua?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét