Music

Những loại camera phổ biến hiện nay

Những loại camera phổ biến hiện nay

Hệ thống bảo vệ an ninh ngày càng được cải tiến và nghiêm ngặt. Bất cứ ở nơi đâu bạn cũng có thể nhìn thấy camera bởi đây thiết bị phổ biến nhất trong việc giám sát và bảo vệ an ninh.

Thương hiệu camera quan sát được người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam như Hikvison, Vantech, Bosch, Dahu,… Đây là những nhãn hiệu về các sản phẩm giám sát hình ảnh và các giải pháp hàng đầu thế giới, đáp ứng được các yêu cầu về tính chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện.

Analog: Ghi hình từ việc xử lý tín hiệu analog, xử lý tín hiệu vector màu, chất lượng hình ảnh kém. Độ phân giải camera càng lớn thì số lượng điểm ảnh của camera càng nhiều, dẫn đến chất lượng hình ảnh càng nét. Tuy nhiên một điều chắc chắn rằng cả CCD và CMOS đều vượt trội so với Analog.

Camera wifi là một sản phẩm đang rất hot và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì hầu hết mọi nơi đều đã được phủ sóng Internet nên việc sử dụng camera wifi cũng rất dễ dàng và tiện lợi.

Chúng tôi khuyên nếu mục đích giám sát chống trộm an ninh thì không nên dùng ? Camera chống trộm wifi sẽ dùng cho mục đích như thế nào? Tại sao lại không dùng cho mục đích chống trộm hiệu quả! Mình sẽ giải thích dưới đây!

Có những loại camera khác nhau về góc quay, độ lưu trữ, độ phơi sáng, khả năng chịu thời tiết… Tùy vào nhu cầu của bạn mà các cửa hàng sẽ hướng dẫn loại phù hợp nhất với miêu tả.

Báo động chuyển động: Khi có chuyển động camera sẽ báo về điện thoại của bạn, khi đó bạn sẽ check camera và tùy tình hình để giải quyết. Và vì vậy bạn cần phải cất đầu ghi ở nơi kín đáo và bí mật

Xuất sắc nhất là hãng sử dụng công nghệ EXIR LED cho hồng ngoại giúp hình ảnh ban đêm của camera HIKVISON vô cùng trong và sắc nét trong điều khiện ánh sáng = 0. Hiện nay không chỉ có Hikvison sử dụng công nghệ này mà có rất nhiều thương hiệu sử dụng chúng để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.



Lắp đặt ngoài trời hay trong nhà,… còn về chế độ bảo hành thì mình nghĩ giống nhau, chất lượng như nhau, ngoài ra sản phẩm VDT giá rất tốt mà chất lượng không kém.

Camera Dome hồng ngoại: Là loại camera có dây cần phải kết nối với đàu ghi hình để truyền tải tín hiệu. Hoạt động có tính ổn định cao do có dây tín hiệu, phù hợp lắp đặt với dự án lớn với số lượng camera nhiều, khoảng cách xa nhau.

Nên lắp đặt camera dome hồng ngoại ở trong nhà để tránh ảnh hưởng của thời tiết như mưa nắng, sương mù.

Camera quan sát ban đêm sử dụng hồng ngoại là loại camera quan sát cả ngày lẫn ban đêm. Ngoài hãng camera bạn cũng cần chắc chắn về độ uy tín và khả năng của thợ lắp đặt. Chúc các bạn lựa chọn  hệ thống lắp đặt camera quan sát tại TP HCM cho gia đình phù hợp nhất.

Keyword: Những loại camera phổ biến hiện nay 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét