Music

Lựa chọn camera như thế nào cho phù hợp?

Lựa chọn camera như thế nào cho phù hợp?

Camera là công cụ giúp mọi người có thể quan sát, theo dõi mọi hoạt động tại nơi lắp đặt. Mỗi vị trí lắp đặt khác nhau sẽ có loại camera phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Góc quan sát rộng phù hợp để giám sát trong gia đình. Còn với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền sản xuất, các trường mầm non, các trung tâm… thì bạn cần chọn những camera chuyên nghiệp.

Những camera chuyên nghiệp có hệ thống đầu ghi tốt độ ổn định cao của các hãng tên tuổi như Dahua, Hikvision, Vantech, Kbvision. Cũng như bạn mua 1 chiếc điện thoại đắt tiền hơn một chút (tại Thế Giới Di Động) có thể bạn lại thấy an tâm hơn? Vì khi có lỗi xảy ra người bán hàng vẫn chịu trách nhiệm về chiếc điện thoại đó cho bạn.

Hallway view là tính năng xoay ngược tỉ lệ hình ảnh phù hợp cho những nơi có không gian hẹp về 2 bên như đừng hầm, hành lang, ở giữa các giá kệ trong siêu thị. Đây là một tính năng mới phù hợp để lắp đặt nơi có không gian chật hẹp.

Theo tạp chí A&S (Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị an ninh), Hikvision đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu thiết bị an ninh trên toàn thế giới, đứng thứ 1 trong lĩnh vực giám sát video. Qua vị trí đạt được, Hikvision lại thêm khẳng định được vị thế của mình trên thế giới, là thương hiệu được khách hàng tin dùng.

Những camera IP thường tính độ phân giải bằng megapixel cũng tương tự như TVL, megapixel càng lớn sẽ đem lại hình ảnh tốt hơn. Camera IP wifi đang được sử dụng nhiều ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước phát triển.Nhưng tình trạng thỉnh thoảng mất mạng wifi là 1 điều rất hay sảy ra.

Danh mục sản phẩm của ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch rất đa dạng bao gồm hệ thống video quan sát qua giao thức IP và tín hiệu analog. Hệ thống truyền hình hội nghị, hệ thống âm thanh và thông tin công cộng, hệ thống cảnh báo cháy và xâm nhập, hệ thống truy cập, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và hệ thống truyền thông khẩn cấp.

Camera hồng ngoại là camera thông thường được trang bị thêm các đèn hồng ngoại có 1 mắt thần cảm biến ánh sáng, khả năng truyền dẫn đi xa khoảng 500m.

Các yêu cầu về tính chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện. Nếu diện tích rộng tầm quan sát xa thì chúng ta nên chọn camera có hồng ngoại xa để tầm nhìn ban đêm được tốt nhất.

Có phải bạn đang lo lắng về vấn đề vận hành sử dụng và chi phí lắp đặt là bao nhiêu, nơi nào chất lượng khi chọn mua camera? Hãy đến những nơi uy tín để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng như lắp đặt camera quan sát tại TP HCM 

Keyword: Lựa chọn camera như thế nào cho phù hợp? 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét