Music

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua camera quan sát

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua camera quan sát

Camera quan sát được thiết kế để có thể đảm nhận rất nhiều chức năng như: quay phim, truyền tải tín hiệu, ghi âm, lưu trữ dữ liệu trong thẻ nhớ dưới các định dạng video phổ biến, thậm chí chúng còn có thể ghi âm với định dạng âm thanh Stereo. Loại camera này không chỉ cho hình ảnh tốt, thẩm mỹ cao mà còn giúp quan sát cả ban đêm.

“Trước tiên bạn cần gắn camera mục đích giám sát hay yêu cầu cao hơn (thấy rõ mặt, thấy tiền, biển số xe,…) thì bạn nên chọn những dòng sản phẩm có độ phân giải cao (TVLINE), ánh sáng tối thiểu (LUX), ống kính quan sát (lend), tầm quan sát bao xa (IR), đèn hồng ngoại như thế nào. Hệ thống báo động các bạn chỉ được phép cho hoạt động vào ban đêm khi tất cả đã đi ngủ (nếu kẻ gian lẻn vào nhà lúc chưa bật hệ thống báo động lên thì cũng đành chịu).

Cảnh báo trực tiếp bằng âm thanh (và gửi tin nhắn, gọi điện) khi có người đột nhập vào khu vực mình lắp đầu báo hồng ngoại, hoặc khi có người cạy cửa mà mình lắp tiếp xúc từ. Bạn cũng nên biết thêm là phần lớn các đầu ghi camera thường là dạng Hybird cho phép bạn lắp đặt hệ cả Analog và IP trên cùng một hệ thống.

Đây là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát nào tốt sẽ quyết định rất nhiều đến việc ổn định của hệ thống camera quan sát của bạn sau này. Công nghệ HD-CVI có thể truyền tải dữ liệu 2 chiều, truyền hỗn hợp video, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục duy nhất. lắp đặt camera giám sát giá rẻ kho bãi ngoài trời chất lượng HD 1.

Avtech là nhà sản xuất thiết bị an ninh số 1 Đài Loan và đứng thứ 33 trong top 50 bảng xếp hạng an ninh A&S Information Statistics. Khuyết điểm: đôi khi xảy ra lỗi (khá ít nhưng không phải là hoàn toàn không có), sẽ khó khăn trong việc thay thế linh kiện, bảo hành sản phẩm phải đợi chờ khá lâu. Điều đó không có nghĩa là bạn phải sử dụng tất cả 64 Camera ngay lúc này, mà hoàn toàn có thể ghép nối thêm cho đến 64 Camera nếu cần thiết sau này. 


Gói camera quan sát gia đình khuyên dùng VT-112AHD đây là thương hiệu top 10 Việt Nam về camera giám sát. Đây cũng là 1 cách lợi dụng tâm lý của con người, con người khi làm việc xấu luôn có tâm lý lso sợ, sợ người khác biết mình làm điều xấu vậy nên cách này rất hữu hiệu.

Đây là loại Camera giá thành rẻ tuy nhiên thời điểm này ít dùng. Điều này rất hữu ích cho những ứng dụng bảo mật, đặc biệt là nhu cầu giám sát một cách bí mật. Đối với những người mới bắt đầu công việc lắp đặt camera quan sát, họ thường không xác định được nên lắp đặt camera quan sát loại nào tốt, vấn đề này tuy không mới, nhưng cũng gây khá nhiều khó khăn cho bạn nếu đây là lần đầu tiên bạn lắp đặt camera tại nhà. Kết hợp với việc mở port cho đầu thu, dữ liệu từ đây sẽ được truyền lên hệ thống cloud. 

Nếu bạn lắp đặt trong nhà thì có thể chọn dòng camera Indoor. Để tránh những chi phí phát sinh không cần thiết bạn cần trao đổi kỹ với nhà cung cấp về chi phí lắp đặt thực tế. Với trình độ phát triển khoa học công nghệ của Hàn Quốc, thương hiệu Huviron đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thiết bị camera an ninh có chất lượng hình ảnh nét, hệ thống chạy an toàn và ổn định. 

Khu vực dễ bị ảnh hưởng của thời tiết, ban đêm ít ánh sáng: nên chọn camera thân dài có chức năng chống nước, camera nên có đèn hồng ngoại có khả năng quan sát vào ban đêm rõ nét và chống ngược ánh sáng. Tùy thuộc vào điều kiện, cũng như nhu cầu giám sát của từng người mà lựa chọn cho mình một hãng lắp đặt camera quan sát tại TP HCM  phù hợp. 

Keyword: Những điểm cần lưu ý khi chọn mua camera quan sát

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét