Music

MỞ HỘP IPAD 2017 CẤU HÌNH KHỦNG GIÁ TỐT

Xin chào các bạn đây là hộp chiếc ipad 2017 mình đang tiến hành mở hộp chiếc ipad này ipad hiện tại đang có hai sự lựa chọn một là wifi hai là bản 4G thì bản trong tay mình đang cầm là cả 4G và wifi luôn.

Mở hộp iPad 2017 cấu hình khủng giá tốt

Và đây là chiếc iPad của chúng ta chỉ đúng là ipad trong này mình sẽ có cục sạc, cáp, que chọc sim và một logo quả táo để các bạn có thể dán ở bất cứ đâu.

Thiết bị này chỉ có tên là ipad và sau khi được các bên đơn vị họ bóc phát hiện là nó sử dụng lại linh kiên của iPad E1 và E2 ví dụ như các bạn thấy là nó sử dụng cả cảm biến vân tay chính xác của iPad E2 đồng thời chiếc máy này loại bỏ đi cần gạt công tắc để gạt về chế độ im lặng.
Mở hộp iPad 2017 cấu hình khủng giá tốt
Nó sẽ chỉ có phím tang giảm âm lượng ở bên phải mà thôi kèm theo khe đựng sim cũng ở bên dưới cạnh phải bên trên sẽ có phím nguồn jack cắm tai nghe và micro bên dưới sẽ có cổng sạc và hai loa.

Đối với chiếc iPad này một điểm đó là màn hình nó không phải thế hệ đem lại khả năng hiển thị xuất sắc hơn so với iPad E2 mà ngay khi các bạn mở máy lên có thể thấy là màn hình nó chìm hẳn xuống bên dưới và có viền đen lộ rất rõ.

Nên xét về chất lượng hiển thị thì nó kém xuất sắc hơn so với chiếc iPad E2 mà nếu các bạn muốn mua.
Mở hộp iPad 2017 cấu hình khủng giá tốt
Về cấu hình thì có sự cải thiện nó tương tự như cấu hình trên chiếc iPhone 6s hoặc iPhone SE thì những gì các bạn trải nghiệm trên các sản phẩm của Apple thì yên tâm chiếc máy này sẽ đem lại một hiệu năng là rất tốt.

Và đây là một chiếc máy hiếm hoi với mức giá của Apple khi mà đời sau ra nhưng lại không đắt hơn so với thế hệ trước so với chiếc E2 còn thị trường Việt Nam các bạn có thể chọn những chiếc máy like new cũng được.

Bộ nhớ trong hiện tại của mình đang là 32G nó cũng hỗ trợ camera sau để các bạn có thể chụp hình và tất nhiên là cả camera ở phía trước.
Mở hộp iPad 2017 cấu hình khủng giá tốt
Nói chung về chiếc iPad này thì có vẻ như đến thời điểm máy tính bẳng sẽ không còn hot khi mà nó chỉ là một chiếc máy sử dụng linh kiện của đời cũ bán với mức giá vừa phải màn hình thì lại không có gì đặc sắc.

Và nếu như các bạn xem video thì cũng chỉ đến thế thôi iPad thì vẫn chỉ là iPad nói chung nó vẫn là máy tính bảng có hệ điều hành IOS mua về giải trí xem phim chơi game chứ cũng không có gì quá đặc biệt. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Mở hộp iPad 2017 cấu hình khủng giá tốt

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét