Music

MỞ HỘP SONY XPERIA XA1 SNAPDRAGON 830 CAMERA 23MPX

Mình đang có ở đây chiếc Xperia XA 1 sản phẩm này được bán ra hồi cuối tháng 3 và hôm nay sau một thời gian và hôm nay mình sẽ đánh giá nhanh cho mọi người.

Đây là một chiếc máy được nhiều người quan tâm vì đây là một chiếc máy ở phân khúc tầm trung của Sony được rất nhiều người quan tâm về thiết kế cũng như là camera của nó nâng lên tận 23 megapixel.

Và để xem chiếc máy này có đáng để các bạn lựa chọn hay không .


Mở hộp Sony Xperia XA 1 Snapdragon 830 camera 23Mpx

Tổng thể của máy là Xperia Xa1 khá là vuông vức nó như phiên bản hồi năm ngoái mặt trước của nó gồm có loa trên và dưới nhưng thực sự đây là phần chỉ đề làm cho đẹp mà thôi loa ngoài của máy nằm ở hai bên cùng với cục sạc.

Bên trên thì sẽ có loa thoại và chiếc XA1 này mặt trước của nó rất là quyến rũ với viền màn hình hai bên rất mỏng có thể khẳng định là hơn cả XA.
Mở hộp Xperia Xa1 Snapdragon 830 camera 23mpx
Mặt sau của XA 1 sẽ được làm bằng nhựa và có thể khẳng định là tổng quan vẻ ngoài của XA1 được hoàn thiện rất tốt nó giống như kiểu một chiếc máy được hoàn thiện nguyên khối và cao cấp.

Camera chính của nó cũng không hề lồi và chìm xuống và đây là cum camera 23Mpx có thể nói trong các sản phẩm tầm trung camera của XA 1 là cực kỳ nổi bật.

Trước đây các sản phẩm của Sony chụp ảnh không tốt lắm nhưng XA 1 thì hoàn toàn tốt ngoài trời dải nhạy sáng của XA1 là rất tốt khi zoom vào thì nhìn rõ chữ chụp ở điều kiện ngoài trời dải nhạy sáng của XA 1 là cực kỳ tốt.

Dải nhạy sáng của XA 1 là hoàn toàn tốt và không hề cháy ngay cả vùng tối của chiếc XA 1 cũng không hề tốt nhưng nhìn tổng thể bức ảnh thì lại đồng đều hơn.
Mở hộp Xperia Xa1 Snapdragon 830 camera 23mpx
Trong điều kiện trong nhà có thể nhìn rõ chi tiết các bờ tường thì hiện tượng noise đã được kiểm soát rõ rệt và không kiểm soát một cách rõ rệt không bị vỡ hạt nhiều như XA.

Trong các điện thoại cận cao cấp của Sony trong tầm 8 – 9 triệu gần đây thì XA 1 đã có một sự tiến bộ rõ rệt cả trong nhưng điều kiện thiếu sáng thì chiếc XA 1 vẫn làm rất tốt không có điểm gì để chê trách ở chiếc camera này.

Về cấu hình máy được nâng cấp lên thành chip helio X10 đi kèm với 3G ram chiếc chip X20 này có thể xử lý các thao tác hàng ngày mượt mà điểm Antutu đếm được cũng tương đương với Snapdragon 830 các tác vụ nhẹ nhàng như chơi game thì được.

Với con chip này sẽ đem lại một thời lượng pin khá ổn cụ thể 2300mAh nhưng với một con chip tiết kiệm năng lượng nó cho gần 5 tiếng onstream hơn khá nhiều so với XA năm ngoái.

Màn hình của máy vẫn là 5inch và Sony vẫn trung thành với màn hình IPS điểm mạnh của tấm nền này là đem lại độ trung thực rất tốt màu sắc khi chụp hình lợi thế về camera độ phân giải cao thì đưa lên máy tính hoặc fb sẽ đẹp hơn.
Mở hộp Xperia Xa1 Snapdragon 830 camera 23mpx
Độ sắc nét với màn hình như thế nó có được tầm 300 PPI ở chiếc Sony Xperia còn có một tính năng đó là Xperia Action nó mang lại mục trợ lý người dùng thiết lập và máy làm theo rất tuyệt vời.

Xét về tổng thể XA 1 đã có sự cải tiến về pin và đặc biệt là camera trong tầm tiền đặt biệt là những người có nhu cầu sử dụng camera hàng ngày ngoài ra con chip còn được cải thiện hơn với con chip Snapdragon 830.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá smartphone Xperia XA 1 xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Mở hộp Xperia Xa1 Snapdragon 830 camera 23mpx

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét