Music

ĐÁNH GIÁ HTC 10 LOCK MỸ GIÁ 6 TRIỆU HAY KHÔNG

Xin chào các bạn hiện tại cơn sốt HTC 10 đang xuất hiện thực ra lâu lắm rồi mình mới thấy một sản phẩm của HTC được nhiều người quan tâm đến vậy. Nó chỉ có 6 triệu và 6 triệu cho một chiếc plagship thì có lý do gì mà không mua.

Điểm đầu tiên đáng lưu ý là HTC 10 xách tay là nhà mạng của Mỹ thì 90% các máy của nhà mạng Prine và các máy của nhà mạng Tmobile cũng có vậy khác biệt ở đây là gì trong khi Tmobile đắt hơn đó là Tmobile sẽ có 4G.

Có nên mua HTC 10 Mỹ like new 6 triệu?

Điều thứ hai nữa là phần lớn các máy HTC 10 có ngoại hình là rất đẹp mặc dù là máy cũ khi đi mua các bạn nên kiểm tra kỹ về hình thức bên ngoài.

HTC 10 có hình thức đẹp bởi chiếc máy này được bán ra thị trường khá muộn nếu so với S8 được bán ran gay từ đầu năm thì HTC 10 ra mắt quá trễ ngay ở thị trường Việt Nam HTC 10 bán ra sau tháng 6 ở Việt Nam nên các thiết bị này đều có ngoại hình rất mới.
Có nên mua HTC 10 Mỹ like new 6 triệu?
Với model này được làm từ nhôm nguyên khối nên khi mua các bạn có thể xem nó có bị tray móp xíu nào hay không đặc biệt là phần cắt cong ở phía sau lưng đặc biệt hay trày nhất.

HTC 10 các bạn hay hỏi về camera thì mình có một bài đánh giá về camera so sánh với Galaxy S7 mình rất thích chụp trên chiếc máy này chất lượng chụp hình tự động từ HTC 10 ra rất ít khi phải chê đặc biệt phần lớn chế độ chụp tự động nó đều ra hình HDR.

Chụp ngoài trời cận cảnh các chi tiết đều rất cực kỳ nổi bật đem lại cảm giác trung thực cao và khi các bạn zoom hình ra có thể thấy là kể cả chụp trong điều kiện thiếu sáng vẫn đem lại đô chi tiết rất là tốt.
Có nên mua HTC 10 Mỹ like new 6 triệu?
Nó có một phong cách khá đối lập với Galaxy S7 là giảm độ chi tiết để giảm noise thì HTC lại tang nó lên.

Ngoài camera rất xuất sắc ra thì có một cái nữa đó là về loa dải loa trên và dưới của nó đều sử dụng là loa boomsound nó hơn đứt HTC Untra dải loa rất lớn âm thanh khi nghe nhạc trên sản phẩm này là gần như không có gì phải chê.

Mình rất thích khi bật loa ở chế độ loa ngoài và khi bật ở chế độ rạp hát thì nó sẽ nghe hay hơn và nổi bật hơn.

HTC 10 còn có một điểm nổi bật hơn là nó chạy trên Android 7 chiếc máy này của nhà mạng prine các bạn có thể dùng rom rất nhiều trên mạng hỗ trợ.

Cùng với cấu hình hiện tại là chip Snapdragon 820 đi kèm 4G ram máy chạy rất nhanh và mượt thực sự nếu các bạn muốn mua một chiếc máy cũ mượt mà nhất thì nên chọn HTC 10.

HTC 10 có thời lượng pin 3000mAh sử dụng được 4 tiếng onstream do sử dụng sim 3G còn với wifi có thể là 5 tiếng.
Có nên mua HTC 10 Mỹ like new 6 triệu?
Nó có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh sẽ có một bài đánh giá chi tiết về công nghệ sạc nhanh này của HTC.

Tóm lại trong tầm tiền chỉ 6 triệu sẽ không có nhiều lý do để các bạn từ chối HTC One 10 khi nó vừa có camera đẹp, thiết kế ấn tượng, giải trí lướt web chơi game hiệu năng cực kỳ tốt điều phân vân duy nhất là thời lượng pin sạc nhanh bao lâu có bị nóng hay không hay màn hình như thế nào.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá HTC 10 xin chào và hẹn gặp lại các bạn!

Keyword: Có nên mua HTC 10 Mỹ like new 6 triệu?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét