Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI GALAXY A9 2016 QUICK CHARGE 2.0 GIÁ CHỈ 6.990K

Chào các bạn hiện nay trên thị trường điện thoại di động xuất hiện rất nhiều các mẫu điện thoại đến từ Trung Quốc hay Hồng Kông.

Và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một chiếc điện thoại mới vừa cập bến đó là chiếc Samsung Galaxy A9 2016.

Hộp ngoài của máy giống với thiết kế truyền thống của hãng ở mặt sau của hãng sẽ có tên sản phẩm là A9000.

Đánh giá điện thoại Galaxy A9 2016 Quick Charge 2.0 giá chỉ 6.990K

Bên trong chúng ta vẫn sẽ có máy cũng như là các phụ kiện cơ bản đó là sạc, cáp và tai nghe.

Riêng củ sạc này sẽ là sạc Quick Charge 2.0 và đây là tất cả những gì có trong máy. Như các bạn đã biết chiếc A9 này là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng A năm nay của Samsung.

Thiết kế bên ngoài của nó thì giống y hệt những sản phẩm đi trước đó là chúng ta có một khung viền kim loại rất chắc chắn.
Đánh giá điện thoại Galaxy A9 2016 Quick Charge 2.0 giá chỉ 6.990K
Mặt trước mặt sau được bao phủ bằng một lớp kính cường lực Gorila Class 4 rất chắc chắn và chống xước trong mọi trường hợp và đối với chiếc máy này điểm đặc biệt của nó không chỉ đến từ sự hoàn thiện cao cấp.

Cũng như cấu hình tốt mà điểm đặc biệt của nó còn thể hiện ở màn hình rất là lớn. Màn hình của nó có kích thước là 6 inch gần bằng chiếc Mi Max của Xiaomi.

Và với kích thước này nhiều người sẽ hoài nghi rằng liệu là nó có cấn tay hay không có dễ dàng cho việc sử dụng không thì mình trả lời luôn.

Với màn hình lớn như thế này thì mình nghĩ nó sẽ gây ra không ít khó khăn trong quá trình sử dụng nhưng khi cầm lên rồi thì cảm thấy nó rất là thoải mái bởi vì đường cong được làm rất hợp lý ở phần cạnh của máy.
Đánh giá điện thoại Galaxy A9 2016 Quick Charge 2.0 giá chỉ 6.990K
Cộng thêm việc kích cỡ của máy rất là mỏng khiến cho kích cỡ của nó không quá lớn khiến cho kích cỡ tổng thể của nó chỉ ngang bằng chiếc iPhone 6 plus chính vì thế có thể dễ dàng nằm gọn trong túi quần hoặc sử dụng hàng ngày.

Và với lợi thế là màn hình 6 inch thì thông thường chúng ta sẽ không nhận thấy sự tiện lợi trong sử dụng hàng ngày nhưng nếu đi du lịch đâu đấy thì đây là một màn hình cực kỳ tuyệt vời để trải nghiệm xem phim, nghe nhạc.

Ngoài ra cấu hình của nó cực kỳ tốt hiện tại nó chạy con chip Snapdragon 652 một con chip rất mạnh của Quancomm chỉ đứng sau S820 hoặc S810 mà thôi.

Còn ram của nó là ram 3G đủ thoải mái để các bạn chạy đa nhiệm hàng ngày và những thông số khác cũng rất là tốt như bộ nhớ trong 32G, hỗ trợ sạc nhanh Quick charge…

Với cấu hình này các bạn có thể chơi bất kỳ game khủng nào hiện nay từ Alphat 8 cho đến các trò game khủng khác kết hợp với một màn hình lớn thì hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Vừa rồi mình vừa nói đến các điểm rất là chung đó là cấu hình và màn hình nhưng chiếc máy này là một chiếc máy đến từ Hồng Kông chính về thế phần mềm nó sẽ có một chút khác biệt với những máy chính hãng một chút đó là giao diện.
Đánh giá điện thoại Galaxy A9 2016 Quick Charge 2.0 giá chỉ 6.990K
Và chiếc máy này là một chiếc máy 2 sim thì bạn có thể sử dụng một sim chính và một sim 3G rất tiện lợi cho người dùng.

Pin của chiếc máy này có dung lượng là 4000mAh một con số lớn một viên pin 3000 thì đã đủ để các bạn sử dụng trong 1 ngày rưỡi thì viên pin này có thể nói là giúp các bạn xóa tan nỗi lo về pin.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A9 2017 các bạn có bất kỳ ý kiến nào về sản phẩm này có thể để lại ý kiến trong phần comment. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá điện thoại Galaxy A9 2016 Quick Charge 2.0 giá chỉ 6.990K

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét