Music

ĐÁNH GIÁ PHIÊN BẢN MÀU ĐỎ TRÊN IPHONE 7 PLUS

Xin chào các bạn mình đang có ở đây một chiếc iPhone màu đen jetblack và mateblack thì gần đây trên thị trường đã có màu mới về gần đây đó là màu đỏ và hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh xem màu đỏ này có thực sự ấn tượng.

Thì đây là chiếc iPhone 7 phiên bản Hàn Quốc thì có khác một chút so với phiên bản lần trước đi kèm sách hướng dẫn sử dụng và các phụ kiện truyền thống đi kèm.


Đánh giá phiên bản màu đỏ trên iPhone 7 plus

Xem hình ảnh trên mạng thì màu đỏ này giống với màu jetblack rất bóng nhưng thực rakhi lột miếng dán ra thì lại giống mateblack có nghĩa là không hề bóng mà được làm với họa tiết chất liệu sờ vào nhám nhám rất đã tay.

Bên dưới dễ dàng nhận ra nhất là logo iphone và đối với bản Hàn mình thích nhất là chỉ có một dòng chứ mà thôi nó không có quá nhiều ký tự rắc rối.

Logo của nó thì được làm sáng bóng và cái màu đỏ giống như là đồng đều với các gam màu xung quanh của máy duy nhất là cụm angteng của máy là hơi mờ một tý.
đánh giá phiên bản màu đỏ trên iPhone 7 plus
Chiếc máy này cũng đã nhận được nhiều lời nhận xét là giá như là Apple làm viền của phím home là màu đỏ là hợp lý nhất mình cũng đồng tình với mọi người là nếu viền này cũng màu đỏ thì trông nó sẽ đẹp và đồng bộ hơn.

Trong khi đó mặt trước lại trắng toàn bộ trông khá là vô duyên và đỏ và đen cũng là một tông màu rất thích hợp kể cả các phím bấm và cần gạt chúng ta cũng đều làm màu đỏ và ở khay đựng sim các bạn có thể thấy nó được sơn đỏ toàn bộ.

Và theo như một kênh review nước ngoài thì chất lượng của nó cũng không thực sự được ấn tương cho lắm khá dễ bị tray bởi chìa khóa và khó có thể khôi phục nên các bạn sử dụng nên cẩn thận.
đánh giá phiên bản màu đỏ trên iPhone 7 plus
Đối với chiếc iPhone mình đang có ở đây là màu vàng, đỏ và hai màu đen các bạn có thể tự so sánh và lựa chọn ra màu nào đẹp nhất.

Theo ý kiến của mình thì nếu so với màu vàng thì thiết bị này trông không còn được ấn tượng lắm.

Nếu đặt màu đỏ với màu jetblack cạnh bên thì mình vẫn thích màu jetblack này hơn thật ra lúc ban đầu trên mạng mọi người thích màu đỏ hơn nhưng thực tế trên tay thì màu jetblack lại rất đẹp.
đánh giá phiên bản màu đỏ trên iPhone 7 plus
Và chiếc iPhone jetblack của mình đang xuất hiện chấm ly ti đây là một điểm mình khá là thất vọng khi iPhone 7 plus đã làm trong khi đó thì mateblack có cùng chất liệu với màu đỏ nên các bạn có thể tự đưa ra ý kiến xem màu nào đẹp nhất.

Hãy bình chọn ở góc màn hình và nếu là mình thì vẫn chọn iPhone 7 màu jetblack hơn. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: đánh giá phiên bản màu đỏ trên iPhone 7 plus

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét