Music

CÓ NÊN MUA SMARTPHONE GALAXY A3 2017 HAY KHÔNG

Xin chào các bạn như vậy là đã một thời gian chiếc Galaxy 2017 được ra mắt và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn bài đánh giá bao gồm cả chiếc máy cũng như là chiếc loa.

Rõ ràng là trong phân khúc tầm tiền này các bạn sẽ có được một sản phẩm của Samsung với thiết kế rất đẹp cực kỳ bắt mắt ngoài ra nó còn mang trong mình tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP 68.

Có nên mua smartphone Galaxy A3 2017 hay không

Về thiết kế bên ngoài chiếc Samsung Galaxy A3 màu vàng sẽ để lộ ra đường khớp nối ở mặt lưng cũng như phần viền sẽ không khớp nối và hoàn thiện cao cấp giống như Galaxy S7 Edge nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu đen.

Màu vàng sẽ trông khá sang trọng các bạn có thể thấy là nó sẽ có chấm nhỏ ly ti ở bên dưới mà các bạn nghiêng ra thì mới nhìn được đây là mặt lưng bám lại mồ hôi và dấu vân tay tuy nhiên đối với máy lớn nó mới ảnh hưởng tới cảm giác cầm nắm nhưng máy nhỏ như A3 thì không hề hấn gì.
Có nên mua smartphone Galaxy A3 2017 hay không
Một trong những điểm tuyệt vời của A3 có thể thấy đó là đi ra ngoài đường có cuộc gọi rút ra nghe gọi bình thường kể cả các bạn có mặc quần bò hay cho vào túi áo hay bỏ vào túi xách nhỏ thì đều rất dễ dàng.

Về độ bền thì A3 cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorila glass 3 độ chày xước của nó chống được những tác động như chìa khóa hay đồng xu các thứ đều rất là tốt đặc biệt phần khung viền từ A3 đều rất là chắc chắn.

Ở bên dưới thì nó cũng có cổng chuẩn USB type c vì đây là một điểm cộng rất lớn vì trong tầm tiền của các thiết bị chính hãng thì các thiết bị này vẫn đang sử dụng microsb rất nhiều.

Chúng ta vẫn có giác cắm tai nghe 3.5mm đồng thời là micro thoại bên trên của nó sẽ có khay đựng sim và đối với chiếc máy này cũng hỗ trợ hai sim.

Ở bên cạnh phải là loa ngoài thì loa ngoài của A3 không ấn tượng lắm một phần là nó có kháng nước và bụi bẩn nên loa cũng được che đi để bảo vệ nhưng quan trọng là chúng ta có một cái đó chính là loa Bluetooth ở đây.

Một chiếc loa khá nổi tiếng của Samsung điểm mạnh của chiếc loa này là nó có thể kháng nước IP X7 dù thả xuống ở độ sâu 1,5 mét thì hôm sau vẫn nghe được bình thường.
Có nên mua smartphone Galaxy A3 2017 hay không
Âm thanh nghe không bị cản ở hai bên cho chất lượng âm thanh rất tuyệt vời đồng thời nó cũng có khả năng pin dự phòng cho cả chiếc smartphone của chúng ta.

Đối với chiếc loa này cũng được làm ở VN và có dung lượng pin 2600mAh chiếc loa này cũng có kích thước gọn nhẹ các bạn có thể đem theo rất dễ dàng.

Quay sang một yếu tố khác đó là màn hình hiển thị của A3 nếu các bạn mua màu đen sẽ không lộ các đường kẻ bên trong màn hình còn màu vàng thì có trông không được bắt mắt cho lắm.

Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhanh bên trái là phím đa nhiệm và bên phải là phím back.

Vân tay của nó hiệu quả rất là cao và mình rất là hài lòng với vân tay này nháy đúp để mở màn hình cũng là cái không thể bỏ qua.

Camera của máy chụp tốt nhất trong điều kiện đầy đủ sáng tốc độ chụp nhanh lấy nét tốt màu sắc rất là ưa nhìn chi tiết nhiều thế nhưng điểm yếu vẫn tương tự như các dòng A khác của Samsung đó là chuyển sang thiếu sáng chụp không ngon.

Nó nhanh chóng bị bệt tốc độ chụp chậm out nét nếu các bạn bị rung tay.

Camera Selfie cũng như vậy camera Selfie các bạn nên chụp trong điều kiện ánh sáng nhiều vì nếu ở trong nhà ánh sáng phức tạp thì mặt chúng ta sẽ bị hồng hào như bị ám hồng vậy.
Có nên mua smartphone Galaxy A3 2017 hay không
Về hiệu năng đây là một chiếc máy ở phân khúc tiền của nó thì vượt trội và ngay cả so với đàn anh A5 hay A7 thì con chip sử dụng vẫn là J7 Prime thì ngay cả với Samsung thì J7 Prime sẽ có hiệu năng tốt hơn so với A3.

Nên đây không phải thế mạnh của sản phẩm này đủ mang lại trải nghiệm lướt web, game và ứng dụng thôi chứ nó không thực sự mượt mà.

Về dung lượng pin của nó như A5 hay A7 thì Samsung sử dụng chip Exynos đã tối ưu hóa về thời lượng pin nên các bạn có thể tới 4h30 phút onstream trên máy này.

Đó là những gì có trên chiếc Samsung A3 2017 và đối tượng hướng tới của chiếc máy này là những cần cấu hình cao, pin khỏe hay nhỏ nhắn và trong tầm tiền này Samsung mang lại một trải nghiệm mới mẻ khi mà rất nhiều hãng tập trung vào mẫu điện thoại to còn Samsung thì ngược lại.

Xin cám ơn và hẹn gặp lại!

Keyword: Có nên mua smartphone Galaxy A3 2017 hay không

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét