Music

NÊN MUA ĐIỆN THOẠI TẦM TRUNG NÀO CỦA XIAOMI

Xin chào các bạn Xiaomi luôn đi đầu với tiêu chí ngon bổ rẻ trên thị trường công nghệ và dần xóa bỏ đi định kiến về hàng Trung Quốc cũng như thu hút được một lượng fan đông đảo.

Các sản phẩm của hãng sở hữu một kết cấu đẹp cấu hình khủng đi kèm dung lượng pin tốt và đặc biệt là giá thành lại rẻ và hầu như Xiaomi luôn hiểu rõ người dùng cần gì và muốn gì khi chọn mua một smartphone.

Nên mua điện thoại tầm trung nào của Xiaomi

Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá smartphone nào của Xiaomi tốt nhất trong tầm giá 3 triệu.

Với tầm giá 3 triệu Xiaomi sở hữu 3 smartphone tốt nhất đó là Redmi 3X, Redmi 4 và Redmi 4X.

Sản phẩm đầu tiên ra mắt vào tháng 6 năm ngoái mang tên Redmi 3X đây là thiết bị có trọng lượng nhẹ nhất chỉ 144 gram so với Redmi 4 và 4X.

Xiaomi trang bị cho mình sản phẩm thiết kế kim loại nguyên khối như các sản phẩm giá rẻ đặc trưng của hãng kết hợp cùng khung viền kim loại hợp kim cao cấp kết hợp đường nét được vát cong nhẹ.
nên mua điện thoại tầm trung nào của Xiaomi
Mặt trước bao gồm camera selfie, loa thoại và ba phím cảm ứng điện dung vị trí loa ngoài được bố trí tại mặt sau cùng camera chính, đèn plast led và cảm biến vân tay tiện ích kích thước màn hình của Redmi 3X là 5inch độ phân giải HD cùng tấm nền IPS.

Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Quancomm S 430 xung nhịp 1,4 Ghz cùng bộ nhớ trong 32G cùng pin trâu dung lượng 4100mAh hỗ trợ tốt mọi tác vụ của người dùng và mang lại thời gian sử dụng dài lâu.

Đây là đàn anh lớn nhất trong 3 sản phẩm và cũng có mức giá cao nhất đàn em thứ 2 là Xiaomi Redmi Note 4 ra mắt sau Redmi 3X 5 tháng nên tổng thể thiết kế có phần mềm mại hơn.
nên mua điện thoại tầm trung nào của Xiaomi
Vị trí loa ngoài đã được chuyển về cạnh dưới máy còn camera dưới cũng được di dời gần với cảm biến vân tay

Redmi Note 4 vẫn sở hữu kích thước màn hình, độ phân giải cũng như thông số cấu hình hay dung lượng pin giống với người đàn anh Redmi 3X tuy nhiên bộ nhớ trong Redmi 4 chỉ là 16G thay vì 32G.

Bên cạnh đó Xiaomi còn trang bị cho Xiaomi Redmi 4 camera 13Mpx khẩu độ f2.2 khẩu độ này nhỏ hơn so với f2.0 trên Redmi 3X nhưng vẫn đem đến hình ảnh nhỉnh hơn chút còn với khẩu độ lớn hơn Redmi 3X cho hình ảnh sáng hơn nhất là khi chụp ảnh trong nhà hay trời tối.

Nếu các bạn không cần lưu trữ nhiều thứ hài lòng với bộ nhớ trong 16G và thích thiết kế của Redmi 4 hơn thì với mức giá chỉ 2.900.000đ cũng rất đáng để cân nhắc.

Sản phẩm cuối cùng cũng là mới nhất vừa ra mắt hồi tháng 3 và cũng là smartphone giá rẻ nhất nếu so sánh thiết kế với hai đàn anh Redmi 4 và 3X thì Xiaomi Redmi 4X sở hữu độ hoàn thiện tốt nhất từ thiết kế tới từng chi tiết với sự bố trí hợp lý loa ngoài, camera chính hay bo cong mềm mại 4 góc cạnh hỗ trợ cầm nắm thao tác tốt.

Bên cạnh đó Redmi 4X còn có màu đen mate black thời thượng mà các đàn anh đi trước không có.
nên mua điện thoại tầm trung nào của Xiaomi
Tuy vẫn nhỏ gọn với màn hình 5 inch kích thước HD pin trâu 4100mAh hay camera tốt 13Mpx nhưng cấu hình máy thì mạnh hơn với chip Snapdragon 435 xung nhịp cũng cao hơn.

Sản phẩm chạy hoàn toàn mượt mà và ổn định Xiaomi Redmi 4X mới ra mắt nhưng xét về tổng thể toàn diện thì hoàn thiện về thiết kế cũng như cấu hình so với hai sản phẩm đàn anh nêu trên và đặc biệt đi kèm giá thành mềm nhất chỉ 2.790.000đ.

Chúng ta vừa hoàn thành bài so sánh ba sản phẩm Redmi tốt nhất trong tầm 3 triệu là các bạn sẽ chọn sản phẩm nào cho mình hãy để lại ý kiến dưới phần comment để mọi người được biết xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: nên mua điện thoại tầm trung nào của Xiaomi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét