Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA SONY XPERIA XZS SLOW MOTION 960 KHUNG HÌNH/S

Chào các bạn trên tay mình đang là chiếc Sony Xperia XZs là một sản phẩm mới nhất của Sony ở thời điểm hiện tại và nó mang các tính năng cũng như cấu hình tương đối mạnh mẽ của Sony tại thời điểm này.

Đánh giá camera Sony Xperia XZs

Thì các bạn chắc chắn cũng đã xem rất nhiều review hay bài đánh giá nhận định về chiếc máy này nên hôm nay chúng ta sẽ bỏ qua các phần đó mà sẽ tập trung vào một mặt duy nhất thôi đó là camera.

Nói về lý thuyết thì chiếc XZs này đang sử dụng công nghệ cảm biến mới nhất của Sony với cảm biến chính của nó là 19Mpx được đóng gói trong kích thước 1x2,3 inch kích thước điểm ảnh cao hơn 19% cho phép khởi động cực nhanh.
Đánh giá camera Sony Xperia XZs
Đây là những con số rất ấn tượng trong thời điểm smartphone hiện nay và tính năng đặc biệt nhất của XZs đó là khả năng quay supper slowmotion và với khả năng quay 960 khung hình/giây thì chiếc XZs này đang sở hữu một cái tốc độ quay slowmotion tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Và để so sánh với iPhone 7 plus thì khả năng quay slowmotion của nó cũng chỉ là 240 khung hình/ giây thôi với 960 khung hình trên giây thì gấp 40 lần so với khả năng quay phim của một chiếc máy bình thường.
Đánh giá camera Sony Xperia XZs
Có lẽ do kích thước của cảm biến mà Sony chỉ cho chế độ quay supper slowmotion trong khoảng 182 giây và với 960 khung hình thì 1,82s này sẽ kéo dài ra khoảng 6s với những chuyển động cực kỳ ấn tượng.

Các chuyển động gần như bị đóng băng và bị bắt dính ngay lập tức trong bất kỳ điều kiện nào và theo lý thuyết thì 0,182s rất ngắn nhưng khi trở thành một khoảnh khắc slowmotion trở nên rất đẹp mắt các bạn có thể bắt dính các chuyển động như là giọt nước rơi xuống hay thậm chí một viên đạn phát nổ.

Đây có lẽ là điều ấn tượng nhất mà từ trước đến nay Sony làm được cho cảm biến ảnh của hãng một tính năng mà chưa từng xuất hiện trên những sản phẩm khác và tương lai có thể sẽ được trang bị trên Samsung Galaxy S8 còn ở thời điểm này Sony XZs vẫn là đỉnh nhất.

Và bây giờ mình sẽ đề cập đến một khía cạnh khác đó là công nghệ tiên đoán hình ảnh Sony họ gọi cảm biến của máy là Motion Eye camera có nghĩa là camera bắt nét được các chuyển động trước
Đánh giá camera Sony Xperia XZs
Thì với công nghệ lấy nét tiên đoán thì trước khi các bạn ấn phím chụp thì máy đã có các bức ảnh chụp trước rồi thì khi ấn vào nút chọn ảnh đẹp nhất thì có thể thấy rằng trước khi ấn nút chụp chính là bức ảnh chính thì 3 khung hình trên Sony XZs đã chụp trước rồi.

Và để giúp chúng ta lựa chọn ra những khoảnh khắc đẹp nhất và khi mà các bạn chụp các khoảnh khắc mà nó trôi qua rất nhanh như là vỡ một quả bóng thì công nghệ chụp ảnh trước này sẽ giúp các bạn bắt dính được các khoảnh khắc đấy và không bỏ lỡ bất kỳ một hình ảnh nào đáng giá.

Bên cạnh thế mạnh tiên đoán hình ảnh cùng khả năng slowmotion 960 khung hình trên giây thì quái vật XZs này cũng có tất cả những gì bạn cần như màn hình 5,2 inch fullHD vừa đủ cho nhu cầu hàng ngày.

Các bạn sẽ có con chip Snapdragon 820 mạnh mẽ cũng như dung lượng ram 4G hệ thống âm thành nổi Xstudio chống bụi nước theo tiêu chuẩn cao nhất IP 68 vậy nếu là bạn có chọn sản phẩm này hay không hay dành tiền để sở hữu một plagship khác hãy để lại ý kiến dưới comment để mọi người được biết.

Keyword: Đánh giá camera Sony Xperia XZs

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét