Music

Mở hộp và đánh giá Lenovo Yoga Book: Đẹp xuất sắc, truyền cảm hứng!

Xin chào các bạn, trên tay mình là chiếc Lenovo Yoga Book một sản phẩm độc đáo của dòng Lenovo. Dù đã được ra mất khá lâu, tuy nhiên Lenovo Yoga Book vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Bây giờ mình và các bạn cùng nhau khám phá nó nhé!

Mở hộp và đánh giá Lenovo Yoga Book: Đẹp xuất sắc, truyền cảm hứng!

Vỏ hộp của chiếc máy tính bảng này được thiết kế với màu trắng là màu chủ đạo trẻ trung và tinh tế.
Phụ kiện đi kèm gồm có: cốc sạt, dây cáp micro USB, que lấy thẻ nhớ, sách hướng dẫn sử dụng, cây bút cảm ứng,…

Với chiếc máy tính bảng Lenovo Yoga Book này thì cảm giác đầu tiên cầm trên tay mình phải nói là tuyệt vời, thời trang, sang trọng. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo mọi nơi.

Lenovo Yoga Book được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos ® cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Với phần bản lề khớp xoay 360 độ, khiến cho bạn có thể thoải mái tùy biến chiếc Yoga Book để thành laptop làm việc, gập ngang để làm bảng wacom, tablet hay chế độ trình chiếu.


Màn hình cảm ứng 10.1 inch Full HD. Tốc độ cảm ứng trên màn hình rất nhanh, mọi thao tác vuốt chạm đều được phản hồi ngay lập tức.

Lenovo Yoga Book gồm có 1 camera chính với độ phân giải 8MP tự động lấy nét, và 1 camera phụ 2MP tự động nhận diện.

Hỗ trợ bàn phím Halo phản hồi thông tin theo yêu cầu, giúp thực hiện các thao tác dễ dàng hơn. Bàn phím Halo chỉ hiện thị khi có nhu cầu. Phần mền bàn phím tự động tối ưu hóa và tự động sửa lỗi khi bạn gõ, giúp bạn làm việc một cách nhanh chóng và chính xác.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng sự giật hay treo vẫn hay xảy ra khi mình mở tầm 6 tab Chrome trở lên. Bên cạnh đó, hiệu ứng chuyển cảnh cũng không thực sự mượt nên mình phải tắt đi cho máy mượt hơn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là hướng đến các bạn có sở thích vẽ và đam mê thiết kế. Khi muốn vẽ bạn chỉ cần bấm vào nút có hình cây viết trên bàn phím, bàn phím sẽ tự động chuyển sang chế độ cho bạn vẽ.

Điểm hay nhất của tính năng này là bạn có thể thấy sự sáng tạo của mình trở nên sống động ngay trên màn hình, không giống như hầu hết các máy tính bảng khác.



Chiếc Lenovo Yoga Book sở hữu con chip Atom X5 Z8550 cùng 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB và chạy trên nền tảng Windows 10.

Viên pin có dung lượng 8500mAh, máy có thể hoạt động được thời gian lên đến 13 giờ với cường độ sử dụng vừa phải.

Nhìn chung Lenovo Yoga Book sở hữu một thiết kế độc đáo. Vừa là một laptop cho công việc, vừa là một chiếc máy tính bảng với thiết kế nhỏ gọn. Yoga Book dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi phục vụ cho công việc của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích trong cặp. Kèm với đó là một thời lượng pin lâu cho một ngày dài làm việc mà không lo vấn đề phải cắm sạt.

Keyword: Mở hộp và đánh giá Lenovo Yoga Book: Đẹp xuất sắc, truyền cảm hứng!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét