Music

LG G6 PLAGSHIP CAO CẤP GIÁ CHỈ 7 TRIỆU ĐỒNG

Chào các bạn quay trở lại với cameraphone9 có một câu hỏi được đặt ra là năm 2017 có phải một năm thất bại của LG không khi LG G6 vừa ra mắt thì đã tụt giá thê thảm xuống còn chưa đến 8 triệu và nhanh chóng chìm xuống.

Hiện nay LG G6 phiên bản Mỹ, Hàn thì giá cực kỳ hời chỉ hơn 7 triệu một tý.

LG G6 plagship cao cấp giá chỉ 7 triệu đồng

Hiện tại trong tầm giá 8 triệu thì LG G6 gặp phải các đối thủ cạnh tranh khác như Samsung Galaxy S7 Edge, iPhone 6s, 6s plus điểm mạnh của G6 là nó sở hữu một màn hình mới với tỷ lệ là 18:9 màn hình này hiển thị cực kỳ đẹp và chất lượng hình ảnh có thể lên tới 2K.

Tiếp theo là camera kép camera G6 không chạy theo xu hướng là camera kép chụp ảnh xóa phông mà đi theo hướng camera kép chụp ảnh góc rộng vói camera góc rộng như vậy mình đánh giá cao trong việc đi du lịch với đông người.

Hơn nữa với khẩu độ f1.8 cho khả năng thu sáng tốt chụp ảnh chi tiết ấn tượng. Trong tầm giá này phải nói là hiếm chiếc camera nào có khả năng kháng bụi, kháng nước IP68 thì G6 lại có.

Thứ 3 là về thiết kế LG G6 sở hữu thiết kế hai mặt kính đẹp và khung kim loại chắc chắn bóng bảy mặt lưng thì có nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn đặc biệt là viền màn hình siêu mỏng cho cảm giác coi phim ấn tượng.

Ngoài ra LG G6 còn được trang bị chế độ âm thanh Hi-Fi DAC rời cho chất lượng âm thanh cực kỳ sống động nhưng mà mình có một vài lưu ý cho các bạn là nếu mua bản quốc tế hoặc xách tay Hàn thì sẽ có DAC còn bản mỹ sẽ không có DAC mà là sạc không dây.

Nhưng nếu nói là một plagship thì LG G6 chửa thực sự thuyết phục người dùng và điều này khiến cho LG G6 đã nhanh chóng bị quên lãng.

Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các thiếu sót trên thiết bị này nhé.

Thứ nhất lúc vừa ra mắt nó được trang bị con chip Snapdragon 821 con chip này mạnh nhưng có Snapgragon 835 còn mạnh hơn.

Thứ hai pin của LG G6 chỉ có 3300Mah nhưng G6 vẫn không tốt bằng khi mà may lắm nó chỉ sử dụng được một ngày khi mà các bạn không dùng 4G, 3G hay sử dụng các tác vụ nặng khác và nếu so với S7 Edge dung lượng 3300mAh thì khó có thể so sánh.

Thứ ba là người dùng ám ảnh với lỗi đột tử từ đời LG G3, G5 và một vài lỗi lặt vặt khác.

Thứ tư là sức ép từ các đối thủ khác khiến cho LG chìm nghỉm có thể nói bộ đôi S8, S8 plus năm nay làm quá tốt khi thiết kế khá ấn tượng với viền cong sexy pin chất lượng camera dù chưa có kép nhưng cũng đem lại hình ảnh tốt đặc biệt là cấu hình thì lại mạnh hơn chưa kể iPhone 7 và 7 plus vẫn đang hoành hành thị trường với cấu hình mạnh khủng khiếp.
Thứ năm LG G6 không được bán chính hãng thế nên bạn nào muốn mua thì phải mua bản xách tay hàng Mỹ giá thì rẻ hơn nhưng bảo hành và hậu mãi không được tốt lắm.

Nhưng mà hiện tại LG G6 có giá chỉ ở phân khúc tầm trung mà thôi các bạn có thể sở hữu một em G6 máy mới full box người dùng sẽ được hưởng lợi khi mà LG G6 có một cấu hình rất tốt, màn hình 18:9 hay một camera kép từ plagship.

Các bạn có ý kiến gì về ý kiến này hay comment ý kiến để mọi người được biết nhé.

Keyword: LG G6 plagship cao cấp giá chỉ 7 triệu đồng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét