Music

Laptop 2 trong 1: cảm ứng, có SSD, khe sim, giá dưới 7 triệu

Xin chào các bạn, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn một chiếc Laptop 2 trong 1 mà mức giá chỉ có khoảng 7 triệu đồng. Đó chính là laptop Voyo VBook V3 Notebook của thương hiệu Voyo.

Laptop 2 trong 1: cảm ứng, có SSD, khe sim, giá dưới 7 triệu

Cách thiết kế của nó thì ở mặt lưng có rất nhiều óc vít, trong như nhiều lỗ mắt nhìn không được thẩm mỹ cho lắm. Nhưng thực chất làm như vậy giúp dễ dàng tháo nấp lưng ra. Hai loa nằm bên dưới, chất lượng âm thanh không to nghe khá nhỏ. Bản lề của nó khá cứng khi mọi người mở lên, tạo cảm giác không thoải mái khi sử dụng.

Màn hình full HD 13.3 inch, nghe đến thống số thì khá hay nhưng đây là một chất lượng tấm nền không cao. Màn hình bóng, không trong khi chúng ta nhìn vào sẽ phản chiếu của mình ở trong đó.

Thế nhưng điểm mạnh của màn hình này không phải độ hiển thị mà là cảm ứng. Đây là một laptop chỉ ở phân khúc 7 triệu đồng nhưng nó lại có khả năng cảm ứng rất cao.




Thực sự cho đến lúc này thì độ nhạy, rung, đa nhiệm của nó là cực kỳ tốt. Có thể nói trong tầm tiền này thì đây chính là chiếc laptop có màn hình cảm ứng tốt nhất mà các bạn có thể kiếm được.

Tiếp theo mình xin nói về đặc điểm rất đặc biệt của chiếc máy này. Chỉ với 7 triệu đồng như laptop này lại được đi kèm theo win bản quyền.

Bộ xử lý khá kém sử dụng chip Intel Pentium, với hiệu năng như thế thì không thể nào sử dụng được các ứng dụng mạnh. Nhưng thao tác thường ngày của nó nhanh là do được đi kèm với ổ SSD 128Gb.

Với thiết kế khá cồng kềnh đi theo một dung lượng pin lớn 1200mAh. Trung bình thì sử dụng được khoảng 6 đến 7 tiếng tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn.



Về bàn phím của nó khi nhấn có cảm giác lúng hẳn xuống, bàn phím hoàn thiện không chắc chắn ấn có cảm giác không đã tay. Phân Touchpad cũng vậy, khi rê chuột không mượt mà và phát ra tiếng kêu khá rõ ràng.

Điểm cộng một lần nữa của sản phẩm này là có hổ trợ khe cắm sim, các bạn có thể cắm sim ở đây để sử dụng internet. Thích hợp cho những bạn nào đi du lịch mà không có wifi thì với mạng sim 4G thì có thể truy cập internet dễ dàng.

Bên trái có nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn, bên phải có khe cắm microsd, cổng Mini HDMI, cổng USB 3.0.



Như vậy có thể nói đây là một chiếc laptop sở hữu được nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Với cảm ứng tốt, Windows bản quyền, có SSD tốc độ cao, có khay cắm sim, laptop 2 trong 1,…

Mặt hạn chế của nó như mình đã nói là chất lượng phần cứng của nó chưa được tốt lắm. Tuy nhiên với tầm tiền đấy thì các bạn nào cần laptop 2 trong 1 thì đây chắc chắn đây là sản phẩm được nghĩ đầu tiên mà các bạn nên mua.

Keyword: Laptop 2 trong 1: cảm ứng, có SSD, khe sim, giá dưới 7 triệu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét