Music

ĐÁNH GIÁ LAPTOP MAX OPTION DELL XPS 15 9550

Xin chào các bạn gần đây mình đã có thời gian dài sử dụng mẫu laptop Dell XPS 15 9550 hiện đang có một mức giá rất tốt chỉ 35 triệu với một phiên bản max option với i7 6700, độ phân giải màn hình lên tới 4K và 16G ram, ổ cứng 512G SSD.

Đánh giá laptop max option Dell XPS 15 9550

Hiện tại bộ laptop này đang nằm trên top 10 mẫu laptop đa phương tiện tốt nhất nó đứng trước cả Macbook Pro 15 inch không phải tự nhiên mà nó được người dùng đánh giá cao như vậy và sau một tuần trải nghiệm mình sẽ review lại cho các bạn.

Hình ảnh của Dell XPS 15 có lẽ đã qua quen thuộc với các bạn đây cũng là thiết kế máy trạm được nhiều người yêu thích như Dell 5500 hay 5520.

Với một thiết kế nam tính, sang trọng với viền màn hình siêu mỏng thì có thể nói rằng nó còn đẹp hơn cả Macbook nhờ màn hình siêu mỏng nên kích thước của nó cũng được thu lại khá nhiều chỉ tương đương với những mẫu laptop 14 inch thông thường.
Không chỉ thế trọng lượng của XPS 15 rất đáng nể khi chỉ chưa đến 2kg mình hoàn toàn có thể mang nó trong balo cả ngày mà không gặp khó khăn gì.

Phần vỏ được làm bằng sợi cacbon vừa cứng cáp vừa giảm được trọng lượng của máy bên trên được phủ lớp nhung mềm không bám vân tay.

Bàn phím có lẽ là phần bị chê nhiều nhất khi phím đã bé giờ lại còn bị ngắn nhưng nếu sử dụng lâu thì người dùng sẽ quen dần và không bị gõ nhầm như trước nữa.

Tooth bar thì hoàn toàn khác cho cảm giác mượt mà bề mặt được làm cao cấp cho cảm giác chạm tuyệt vời.

Màn hình 15.6 inch 4k IGZO chỉ cần nghe qua là đã biết được chất lượng hiển thị của máy có thể thuyết phục bất kỳ ai trên lý thuyết thì nó có thể thuyết thì nó có thể hiển thị tốt trên tất cả các dải màu như sRGB và ando RGB như thế có thể làm hài lòng các tín đồ thiết kế đồ họa khó tính.

Nhiều người cho rằng màn hình cảm ứng sẽ khó nhìn trong môi trường ánh sáng mạnh nhờ điều đó nên Dell đã gia tăng độ sáng của màn hình lên rất cao.

Đi kèm với màn hình chất lượng XPS 15 đi kèm hệ thống âm thanh chất không kém trong quá trình sử dụng bạn nên hạn chế để loa max công suất để được một chất lượng âm thanh tốt nhất.

Do phiên bản đang sử dụng là max option nên hiệu năng của nó có thể nói là maxping vi xử lý intel i7 6700HQ tốc độ cao, 16G ram DDR4 – 2133Mhz, card đồ họa GEFORCE GTX 960M có thể nói là mạnh hơn rất nhiều plagship hiện nay.

Ngoài khả năng đáp ứng các tựa game khủng đòi cấu hình cao hiện nay XPS 15 còn đáp ứng tốt các nhu cầu xử lý cho các bạn thường xuyên sử dụng AI, Photoshop hay After Effect do màn hình 4k và chip xử lý I7 6700HQ nên việc render cũng không gặp quá nhiều khó khăn.
Tuy nhiên nhược điểm của máy là nhiệt độ khá cao khi chơi game quá lâu ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm người dùng.

Ngoài cấu hình khủng và một màn hình với độ phân giải lên tới 4K nhưng nó đã không làm mình thất vọng khi trụ được đến 5 giờ on stream chứng tỏ Dell đã làm rất tốt việc tối ưu hóa tài nguyên trên XPS 15 9550.

Sau một tuần sử dụng mình có thể nói được là nó hoàn hảo trong thiết kế, độ hoàn thiện cấu hình và màn hình hiển thị. Ngoài ra trên hết là trải nghiệm với người dùng là tuyệt vời.

Là người đã sử dụng nhiều các mẫu máy trạm có thể nói nếu bạn là người vừa làm việc vừa để chơi game thì khó có thể bỏ qua chiếc Dell XPS 15 này được. Cám ơn các bạn đã theo dõi nếu các bạn thấy hay đừng quên like share bài viết của mình nhé.

Keyword: Đánh giá laptop max option Dell XPS 15 9550

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét