Music

ĐÁNH GIÁ ZENFONE MAX PLUS (M1)

Mình đang cầm trên tay chiếc Zenfone Max Plus có mã là M1 tực ra tên của nó có rất nhiều dòng dễ gây nhầm lẫn.

Thì đây là một chiếc máy có tỷ lệ màn hình là 18:9 nên nó sẽ dài hơn bên cạnh đó trên dưới được làm gọn và hai bên cũng tương tự như vậy đây là một form thiết kế trên thị trường đã quá phổ biến rất khó để các bạn phân biệt.

Đánh giá Zenfone Max Plus (M1)

Mặt trước không có logo mặt sau được giữ y hệt như các đời Zenfone Max đang có trên thị trường với cụm camera 16Mpx góc rộng và 8Mpx thường. Mặt lương này vẫn có miếng giữa làm từ kim loại và trên dưới là bằng nhựa.

Máy có màu xanh bạc và may mắn đây không phải là màu bán ra đợt đầu.

Về màn hình thì nó có kích thước là 5,7 inch độ phân giải là fullHD plus nó sẽ đẹp hơn nhìn rất thích mắt. Khi chúng ta sử dụng trên giao diện mới của Asus đây là giao diện được đánh giá là đẹp trực quan ưa nhìn hơn so với giao diện cũ mà họ làm hồi năm ngoái.


Máy đang chạy trên Android 7.0 nhưng ngay trên tháng 1 lúc mà bán ra các bạn sẽ được nâng cấp lên phiên bản android 8 đây là một điểm mình đánh giá là khá tốt.

Trong phần bảo mật các bạn được trang bị một phần rất nhiều người dùng đó là nhận diện khuân mặt. Theo như bên Asus có nói thì nhận diện khuân mặt này là mặc định của Android nhưng Asus đã tùy chỉnh theo ý họ một chút.

Thì Asus khẳng định rằng họ có tùy biến giúp thiết bị của họ phân biệt được ảnh với mặt thật để không bị lừa giống như các tính năng mặc định của Android điều này chúng ta sẽ kiểm chứng sau.

Bên cạnh đó chiếc máy mình đang sử dụng là phiên bản 3G ram với con chip là Mediateck MT6750T hơi tiếc một chút là cấu hình của chiếc máy này lại không phải là điểm mạnh.

Cái mà nó hướng tới là trải nghiệm trên màn hình 18:9 full view với độ phân giải fullHD với 6 inch thì cầm hơi to 5,7 inch trên màn hình này giúp bạn cầm nắm tốt hơn.

Camera của máy cũng có tính năng tương tự như trên Zenfone 4 đó là tính năng xóa phông hoạt động rất tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá chiếc Zenfone M1 với màn hình 18:9 có nhận diện gương mặt, android 8 và có cụm camera kép chứ không phải là mạnh về cấu hình các bạn có bất kỳ ý kiến gì về sản phẩm này hãy để lại ý kiến cho mọi người được biết.

Keyword: Đánh giá Zenfone Max Plus (M1)

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét