Music

Nên chọn mua camera quan sát hãng nào

Bạn có thể xem, giám sát, điều khiển camera tại bất kỳ đâu, chỉ cần nơi đó có mạng Internet. Bosch luôn được khách hàng trong nhiều năm qua lựa chọn bởi hệ thống camera an ninh tốt, cung ứng các sản phẩm an ninh quốc gia hiệu quả, chất lượng. Có thể bắt gặp những sản phẩm này tại các công trình lớn như sân bay, bến cảng hay trong các tòa nhà của chính phủ, công an, viễn thông.

Nên chọn mua camera quan sát hãng nào 

Hiện có hai hãng chuyên sản xuất cảm biến CCD là Sharp và Sony, nhưng Sony được đánh giá cao hơn về chất lượng. Dưới dây là danh sách phân loại các hãng camera quan sát mà Bình Minh Việt đánh giá. Interpol lựa chọn Safran cung cấp độc quyền cho mình bởi vì công nghệ và tính năng của hệ thống, phản ánh sự trưởng thành của nhận dạng khuôn mặt như một giải pháp sinh trắc học quan trọng để xác định danh tính.

Có những loại camera khác nhau về góc quay, độ lưu trữ, độ phơi sáng, khả năng chịu thời tiết… Thường bạn nên chọn loại camera hình bán cầu có ống kính lớn và có hồng ngoại để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn cho hình ảnh tốt, quan sát được cả ban đêm. Trong ngành công nghiệp an ninh này Dahua có những thành tích vô cùng nổi bật với 442 bằng sáng chế. 
Thương hiệu camera của hãng Sony nổi tiếng khắp thế giới với công nghệ tiên tiến và chất lượng được đánh giá cao. 6mm, 6mm, 8mm, 12mm…. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc với vị trí đứng đầu về camera quan sát của thế giới và đứng thứ 3 về hệ thống an ninh. Dưới đây là những tiêu chí hàng đầu bạn cần quan tâm. dù bạn đi bất kỳ đâu và làm gì , chỉ cần có internet là có thể giám sát toàn vẹn, với góc nhình tối ưu sẽ giảm tối đa chi phí đầu tư cho bạn.

Với tính chất đặc thù lắp đặt bên ngoài nên việc camera phải chịu tác động trực tiếp của thời tiết, để hạn chế tác động bên ngoài này các dòng camera ngoài trời tích hợp thêm một số tiêu chuẩn như chống va đập IK10, chống nước IP67, chống nắng và bụi IP66. Và việc sử dụng điện thoại iPhone, iPad, máy tính bảng có kết nối internet để xem hình ảnh camera chống trộm ban đêm bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. PAN với ống kính động cơ gắn sẵn, camera có thể đạt đến góc nhìn rộng giúp người đùng dễ kiểm soát hơn khu vực của mình khi quản lý. CMOS có nghĩa là chất bán dẫn có bổ sung oxit kim loại. Khả năng kết nối và mở rộng của camera rất lớn có thể lên đến hàng trăm camera.

Tất cả những sản phẩm của Hikvision đều đạt chất lượng cao cũng như đạt tiêu chuẩn quốc tế về CE, ISO, UL, CCC, FCC, RoHS…. Hệ thống được lắp đặt camera quán sát tại TP HCM cần được giám sát và bảo vệ, có khả năng duy trì thường xuyên việc giám sát cho các khu vực được chọn. Chắc chắn, bạn có thể tiết kiệm được một số tiền nếu bạn mua sắm ở các khu vực như chợ trời hoặc cá cửa hàng nhỏ lẻ, nhưng hãy cẩn thận các camera rất rẻ sẽ làm bạn có khả năng phải thất vọng với kết quả thu được. 

Keyword: Nên chọn mua camera quan sát hãng nào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét