Music

SO SÁNH LG V20 VÀ SIÊU PHẨM HTC 10 GIÁ RẺ VỚI NHIỀU CHỨC NĂNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn bài viết so sánh LG V20 và siêu phẩm HTC 10 giá rẻ với nhiều chức năng.

So sánh LG V20 và siêu phẩm HTC 10 giá rẻ với nhiều chức năng

Đây là hai chiếc plagship của năm vừa rồi, nhưng chuyển sang năm nay nó đã tụt giá rất nhanh. Thực tế ra các bạn Samsung Galaxy S7, S7 Edge bán ra một thời gian sau đã có máy cũ.

Tuy nhiên, đối với bộ đôi LG V20 và HTC 10 thì lại rất lâu, đơn giản vì hai con này vẫn bán được, người ta vẫn bán được máy cũ. Giá máy HTC 10 gần 8 triệu, còn đối với với LG V20 gần 9 triệu đồng.

Đối với chiếc HTC 10 là sản phẩm mình rất thích, chiếc HTC này đã cải thiện rất nhiều điều như cách hoàn thiện của nó rất chắc chắn, sang trọng và đẳng cấp. Mặc dù phía sau đường kim loại này tưởng cầm sẽ bị đau tay nhưng không, mà rất là mềm mại và ôm tay chúng ta.
HTC 10, LG V20
Camera cũng được cải thiện rất nhiều, chất lượng chụp hình rất tốt và có thể khẳng định năm vừa rồi nó nằm trong top 5 smartphone chụp ảnh tốt nhất. Tuy nhiên sẽ có điểm yếu là khả năng lấy nét và điều kiện thiếu sáng hơi kém, mặt dù vẫn có công nghệ lấy nét laze.

Chiếc máy của chúng ta có màn hình đẹp tuyệt vời không có gì phải chê, màn hình luôn luôn là điểm mạnh nhất của các sản phẩm của HTC, cảm biến vân tay cũng được dặt bên dưới màn hình cùng phím back và phím đa nhiệm cũng được đưa ra bên ngoài, không dặt bên trong khiến các bạn khó chịu.

Đối với HTC 10 thì sản phẩm đi kèm là con chip snapdragon 820, có 4GB Ram, có thể nói với cấu hình như vậy các bạn không còn lo lắng về hiệu năng như HTC One M9 vì dùng chip 810.
HTC 10, LG V20
Đồng thời màn hình của nó 5,2 inch, độ phân giải 2k, camera selfie ultra pixel, với HTC 10 thì nó rất nhanh và cực kì mượt, sản phẩm này là bản sách tay từ nhà mạng là sprin. Đay là một sản phẩm mình đánh giá là rất đáng mua nếu các bạn thích một chiếc điện thoại đẹp và sang trọng như thế này.

Bên cạnh đó sự lựa chọn LG V20 sẽ dành cho những ai cần camera và cũng như khả năng giải trí âm thanh cũng tốt tựa như chiếc HTC 10. Nếu như chiếc HTC có âm thanh boomsound thì ở đây chúng ta sẽ có BNO một nhà sản xuất âm thanh danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó bản V20 này là xách tay từ Hàn Quốc, còn HTC vừa rồi thì xách tay từ Mỹ. Đối với V20 các bạn sẽ có màn hình phụ, giống như HTC ultra hiện tại. 

Đối với LG V20 thì nó là một phablet nên nó có màn hình to hơn và có màn hình 5,7 inch và độ phân giải 2k, giải trí của nó đã hơn so với HTC 10 và các bạn thấy là LG V20 của mình hiện tại đang chạy phiên bản android là 7.0.
HTC 10, LG V20
Chiếc smartphone này có một đặc biệt là có thể tháo rời nắp lưng từ đó các bạn có thể dễ dàng thay thế pin, sim cũng như là thẻ nhớ. LG V20 tích hợp cảm biến vân tay ở sau lưng, phím điều hướng thì nằm bên trong màn hình.

Nhìn chung đối với V20 thì nó đến từ Hàn nên mức giá cao hơn chiếc HTC 10 một chút. Đối với bộ đôi như LG V20 là HTC 10 hiện tại với cấu hình của nó đều sử dụng chip là 820 với 4GB Ram thì những tựa game 3D các bạn có thể chơi thoải mái trong vòng 2 năm tới vẫn được.

Keyword: HTC 10, LG V20

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét